Thailand Sport Magazine Sponsored

“มวยวัน” ฉลอง 10 ปี จับ “รถถัง” ชน “ดีเจ” ศึกลูกผสมครั้งประวัติศาสตร์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


วัน แชมเปียนชิพ เตรียมฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่สุดอลังการด้วยการจับสองยอดฝีมือต่างสาย “รถถัง” และ “ดีเจ” มาปะทะกันในกติกาพิเศษครั้งแรกของ วัน แชมเปียนชิพ โดยกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ ภายใต้ศึกที่มีชื่อว่า ONE X ซึ่งจะเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของวงการและแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกไม่ดูไม่ได้

“The Iron Man” รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกจอมบู๊ขวัญใจชาวไทย เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะเปิดศึกงัดข้อกับเจ้าตำนานศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล “Mighty Mouse” ดิมิเทรียส จอห์นสัน หรือที่รู้จักกันในนาม “ดีเจ” ภายใต้กติกาลูกผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) โดยยก 1 และยก 3 เป็นการชกกติกามวยไทย ส่วนยก 2 และยก 4 เป็นกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน
นอกจากนี้ เราจะได้เห็นการกลับมาของแชมป์โลก ONE ผู้ทรงอำนาจที่สุดในประวัติศาสตร์ “The Flash” บิเบียโน เฟอร์นาสเดส ซึ่งคว้าชัยในศึกชิงแชมป์โลกมาแล้วถึง 11 ครั้งตลอดระยะ 9 ปีใน ONE โดยเขาจะเปิดศึกสายเลือดแซมบ้าเพื่อป้องกันตำแหน่งรุ่นแบนตัมเวตจากผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิง “Hand of Stone” จอห์น ลินีเคอร์ เจ้าของฉายา “กำปั้นหินผา”

ตบท้ายด้วยความเดือดกับการป้องกันตำแหน่งครั้งแรกของแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต ชาวเวียดนาม-อเมริกัน “ธานฮ์ เล” โดยจะเผชิญหน้าผู้ท้าชิง “The Lion Killer” แกรี โทนอน แชมป์โลกบราซิลเลียนยิวยิตสูประเภท No Gi หลายสมัย และเป็นที่เลื่องลือในการผนวกทักษะซับมิชชันขั้นเทพ สู่ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานอย่างช่ำชอง โดยเป็นเจ้าของสถิติชนะ 6 ครั้งไม่เคยแพ้ใคร

สำหรับแฟนชาวไทย ห้ามพลาดเด็ดขาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 10 ปีของ ONE พร้อมรับชมปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกในศึก ONE X วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.