Thailand Sport Magazine Sponsored

ภรรยา “โมราตา” เผย โดนส่งข้อความคุกคาม-แช่งให้ตาย หลังสเปนร่วง 4 ทีมยูโร 2020

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


อลิซ กัมเปลโล-โมราตา ภรรยาชาวอิตาเลียน ของ อัลบาโร โมราตา กองหน้าทีมชาติสเปน ออกมาเผยกับสื่อว่าเธอได้รับข้อความคุกคามอีกครั้งหลังจากที่ดาวยิงสแปนิช ซัดจุดโทษพลาด มีส่วนให้ทีมตกรอบ 4 ทีม “ยูโร 2020”

“กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน กระเด็นตกรอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลยูโร 2020 หลังพ่ายแพ้ อิตาลี ในการดวลจุดโทษ 2-4 ชวดเข้าไปชิงฯ อย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามแพ้รับบากกลับกลายเป็น อัลบาโร โมราตา อีกครั้ง เมื่อเขาเป็นหนึ่งในคนที่ยิงจุดโทษไม่เข้า

ก่อนหน้านี้หัวหอกตัวเก่งของทีม “กระทิงดุ” เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าภรรยาและลูกๆ ของตัวเอง ถูกส่งข้อความขู่ฆ่ามาแล้ว หลังจากที่ตนทำผลงานได้ไม่ดีในรอบแบ่งกลุ่ม และล่าสุดครอบครัวของเขาก็มาโดนคุกคามอีกครั้ง

ภรรยาสาวของโมราตา เล่าให้สื่อฟังว่าเธอได้รับข้อความในโซเชียลมีเดียส่วนตัวซึ่งเป็นภาษาอิตาลี ประมาณว่าอยากให้เธอ และลูกๆ รวมไปถึง อัลบาโร โมราตา เป็นมะเร็งตาย และยังมีการแช่งให้เธอ กับลูกๆ หัวใจวายตาย

“ฉันไม่ได้สะทกสะท้านกับข้อความพวกนี้เท่าไหร่ มันเป็นข้อความจากพวกไร้การศึกษา” อลิซ กัมเปลโล-โมราตา เริ่มกล่าว

“แต่ถ้าข้อความเหล่านี้มันเกิดขึ้นกับหญิงสาวที่เปราะบางกว่าฉัน มันอาจมีปัญหาเกิดขึ้นได้ ฟุตบอลมันคือกีฬา ฉันไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อะไรแบบนี้”

“ฉันก็หวังว่าในอนาคตจะมีการดำเนินคดีกับคนพวกนี้อย่างจริงจัง มันเป็นเรื่องที่น่าละอาย และไม่อาจที่จะยอมรับมันได้” ภรรยาของโมราตา ทิ้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.