Thailand Sport Magazine Sponsored

“พิธิวัตต์” ย้ำคู่แข่งแกร่งทุกทีม ในศึกคัดบอลโลก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางของทีมชาติไทย ยืนยันว่าจะไม่ประมาทคู่แข่งในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย อย่างแน่นอน เพราะทุกทีมล้วนแข็งแกร่งทั้งสิ้น

“สภาพร่างกายพร้อม 100% ไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรครับ ก่อนจะเข้าแคมป์เก็บตัวผมเตรียมพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมมาบ้างแล้ว” พิธิวัตต์ กล่าวเริ่ม

“ส่วนผลงานตัวเองกับต้นสังกัดช่วยให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่อยากทำผลงานในครั้งนี้ให้ดีกว่าเดิม เป้าหมายคือการคว้า 3 แต้มทุกเกม”

“ผมคิดว่าทุกทีมสามารถสร้างปัญหาให้ไทย เพราะทุกทีมเตรียมตัวมาดีเหมือนกัน เราต้องไม่ประมาท และสู้อย่างเต็มที่ ฝากแฟนบอลทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยด้วยครับ

สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และ พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564
– ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม
วันที่ 7 มิถุนายน 2564
– ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม
วันที่ 15 มิถุนายน 2564
– ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.