Thailand Sport Magazine Sponsored

“ป็อกบา” ช็อก!! บ้านถูกยกเค้าท้ายเกม ชปล.เสนอรางวัลผู้แจ้งเบาะแส

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผย บ้านของตนถูกยกเค้า ขณะลูก 2 คน นอนหลับที่ห้องนอน ระหว่างติดภารกิจแข่งขันศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 15 มีนาคม

ขุนพล ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 โพสต์บน โซเชียล มีเดีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (16 มี.ค.) เล่าเหตุการณ์ฝันร้ายแบบสุดๆ ของตนกับ ซูเลย์ ภรรยา เท่าที่เคยเจอ และเสนอเงินรางวัลแก่ผู้แจ้งเบาะแสคนร้าย

อดีตนักเตะ ยูเวนตุส เผยว่า “เมื่อคืนนี้ (15 มี.ค.) ครอบครัวของเราพบฝันร้ายที่น่าหวาดกลัวสุดเท่าที่นึกได้ เมื่อบ้านของเราถูกงัดและโจรกรรม ขณะลูกน้อยของเรากำลังนอนหลับ”

“กลุ่มคนร้ายอยู่ในบ้านของเราไม่ถึง 5 นาที แต่เวลานั้นพวกเขาแย่งสิ่งที่มีค่ามากสุดไปจากบ้านของเรา คือ ความรู้สึกมั่นคงและปลอดภัย”

“เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตรงกับช่วงท้ายของแมตช์ พวกเขารู้ว่าเราไม่อยู่ที่บ้าน ภรรยาของผมรีบกลับบ้าน โดยไม่รู้ว่าลูกๆ ของเราปลอดภัย และไม่ได้รับอันตรายใดๆ”

“ในฐานะพ่อคนหนึ่ง ไม่มีความรู้สึกใดๆ บนโลกเลวร้ายยิ่งกว่าการไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องลูกของคุณ ผมหวังว่าจะไม่มีใครรู้สึกแบบเดียวกับผมเมื่อคืนนี้”

“นั่นคือ เหตุผลที่ผมอยากจะเสนอรางวัลแก่ทุกๆ คนซึ่งทราบเบาะแสเพื่อช่วยเหลือเรา ขอความกรุณาส่งข้อมูลมายัง rewardpogba@gmail.com”

ป็อกบา วัย 29 ปี รับใช้ “ปิศาจแดง” ในฐานะตัวสำรอง เกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 (สกอร์รวม 2 นัด แพ้ 1-2)

นักเตะค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,900 ล้านบาท) แต่งงานกับ ซูเลย์ นางแบบชาวโบลิเวีย ตั้งแต่ปี 2019 โดยทั้งคู่พบกันเพียงไม่กี่ปีก่อน ระหว่างฝ่ายชายออกทัวร์ปรีซีซัน

pic.twitter.com/O3hocLUh51— Paul Pogba (@paulpogba) March 16, 2022

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.