Thailand Sport Magazine Sponsored

ปืนฝืด! “มาดริด” เปิดบ้านเจ๊าจืด “บียาร์รีล” 0-0 ยังรั้งจ่าฝูง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เกมที่น่าสนใจ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เปิดซานติอาโก เบอร์นาเบว รับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์รีล

“ราชันชุดขาว” ของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ เกมนี้นำมัพมาโดย คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ และโรดริโก ส่วน “เรือดำน้ำสีเหลือง” ของ อูไน เอเมรี นำทัพโดย ปาโก อัลคาแซร์, อาร์เนาท์ ดานฆูม่า และเยเรมี ซานโตส

ปรากฎว่าเกมนี้ต่างฝ่ายต่างมีเปอร์เซนต์ครอบครองบอลที่พอๆกัน เป็น รีล มาดริด ที่มีโอกาสลุ้นประตูมากกว่าเล็กน้อย แต่สุดท้ายไม่สามารถมีใครทำอะไรกันได้

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที รีล มาดริด เปิดบ้านเสมอกับ บียาร์รีล ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ “ราชันชุดขาว” มีเพิ่มเป็น 17 แต้ม จาก 7 นัด รั้งจ่าฝูงของตาราง ขณะที่ บียาร์รีล มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน รั้งอันดับ 10 จากการลงเล่น 6 นัด

รายชื่อ 11 ตัวจริงของ รีล มาดริด
ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (GK), เฟเดริโก บัลเบเด, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, คาเซมิโร่, ลูกา โมดริช, มาร์โก อเซนซิโอ, โรดรีโก, วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.