Thailand Sport Magazine Sponsored

ปิดตำนานโค้ชสายเฮี้ยบ!! มือขวา “คอนเต้” ป่วยลิวคีเมีย สิ้นลมวัย 62

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


จาน ปิเอโร เวนโตรเน โค้ช ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 62 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม หลังป่วยเป็นโรคลิวคีเมีย

ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสคู่ใจ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งได้รับสมญา “เดอะ มารีน (นาวิกโยธิน)” ที่ประเทศอิตาลี ตามรูปแบบการฝึกซ้อมอันเข้มงวดราวกับค่ายทหาร เข้ามารับงาน ที่สโมสรในฐานะมือขวา ตั้งแต่ปี 2021

ทว่าล่าสุดมีรายงานข่าวในวงกว้างว่า เวนโตรเน เสียชีวิตอย่างกะทันหัน นำมาสู่ความเศร้าโศกของพลพรรค “ไก่เดือยทอง”

เวนโตรเน เป็นผู้กำกับการฝึกซ้อมอันเป็นเครื่องหมายการค้าช่วงพรีซีซัน ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในเซสชันหฤโหดท่ามกลางอุณหภูมิ 30 องศาเซลเซียส และความชื้นอากาศ 70 เปอร์เซ็นต์ กระทั่งซูเปอร์สตาร์อย่าง แฮร์รี เคน ดาวยิงความหวัง อาเจียนจากอาการอ่อนล้า

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี แบ็กขวา ให้สัมภาษณ์ “เดลี เมล” เมื่อเดือนกรกฎาคม “นั่นค่อนข้างเป็นเรื่องปกติ แม้กระทั่งสัปดาห์ก่อน ที่กรุงลอนดอน ซึ่งเป็นไปตามแผนงาน ผมไม่รู้ว่าจะมีทีมไหนฟิตกว่าเรา มันหนักเหลือเกิน เป็นช่วงพรีซีซันที่โหดสุดเท่าที่ผมเจอ แต่คุณจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจทันทีที่จบเซสชัน”

“จิตใจของคุณเหมือนกับถูกทรมานระหว่างการฝึกซ้อม แต่พอมันสิ้นสุดลง คุณจะรู้สึกภูมิใจ เวลาเข้านอนแล้วคิดว่า วันนี้ผมทำงานหนักมาก อย่าย่อท้อ แม้ว่าคุณจะต้องคลาน หรือจ็อกกิ้ง หรือ เดินจนจบเซสชัน ความมุ่งมั่นแบบนั้น คือ สิ่งที่ผู้จัดการทีมปลูกฝังแก่เราให้พยายามต่อไป และอย่ายอมแพ้”

We are devastated to announce that fitness coach Gian Piero Ventrone has passed away.

He will be greatly missed by everyone at the Club and our thoughts are with his family and friends at this impossibly sad time.— Tottenham Hotspur (@SpursOfficial) October 6, 2022

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.