Thailand Sport Magazine Sponsored

ประสบการณ์โบยตี!!! กุนซือ เลสเตอร์ U-23 เผยเหตุโดน “ไก่” รัวยับ!!

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ภายหลังจาก เลสเตอร์​ ซิตี้​ U-23​ เล่นในบ้าน “แอล​ซีเอ​ฟซี​ เทรนนิ่ง​ ก​ราวน์” พ่ายให้กับ ท็อตแน่ม​ ฮ็อท​สเปอร์​ไป​ 1-4 ในศึกพรีเมียร์​ลีก​ 2​ ดิวิชั่น​ 1​ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซึ่ง เบน​ เพ็ต​ตี้​ เฮดโค้ชเลสเตอร์ ซิตี้ U-23 เชื่อว่าลูกทีมจะเรียน​รู้​จากความพ่ายแพ้ ในเกมดังกล่าว โดยเฉพาะการรับมือลูกเซ็ตเพลย์

“มันเป็นเกมที่ยากลำบาก​ ผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม​ มันคือสิ่งเราต้องการจากนักเตะ​ การเริ่มเกมด้วยความดุดัน”

“เรารู้ว่าเราไม่สามารถเล่นแบบนั้นได้ตลอด​ 90​ นาที​ แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นแบบนั้นได้แค่ครึ่งแรก​ และเราก็มาเสียถึง​ 4​ ประตู​ใน​ 19​ นาที​ ซึ่งเราไม่สามารถกลับมาสู่เกมได้”

“แน่นอน​ว่าสุดท้ายเราก็มาพลาดจุดโทษ​ในช่วงท้ายเกมด้วย​ ซึ่งทำให้เราจบเกมด้วยความน่าผิดหวัง​ มันมีหลายจังหวะในเกมนี้ที่ผมพอใจ​ บางจังหวะ​ก็ดีมาก ๆ​ การเสีย​ 3​ ประตู​จากจังหวะ​เซ็ตเพลย์​เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก ๆ สำหรับเรา​ แต่เรากำลังก้าวไปข้างหน้า​ แม้ผลการแข่งขัน​จะเป็นอีกอย่าง”

“ในช่วง​ 37​ นาทีแรก​ ผมไม่มีอะไรจะต่อว่าลูกทีม​ เรามีทีมที่ยังเด็ก และพวกเขากำลังเรียนรู้​อยู่​ตลอดเวลา​ ผมพอใจกับพวกเขา”

ขณะที่โปรแกรมต่อไปสำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ U-23 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2 จะบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.