Thailand Sport Magazine Sponsored

“ปภังกร” ควง “เอรียา” ทะลุน็อคเอาต์ กอล์ฟแมตช์ เพลย์ “แบงค์ ออฟ โฮป”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ ควงแขน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ทะลุรอบน็อคเอาต์ ศึกกอล์ฟแมตช์ เพลย์ รายการ แบงค์ ออฟ โฮป ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริก

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ แบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์ เพลย์ ณ สนามชาโดว์ ครีก กอล์ฟ คอร์ส ที่ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 47 ล้านบาท วันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในวันที่สาม

ผลงานของโปรกอล์ฟจากไทย “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกอล์ฟหญิงมือ 10 ของโลกชาว ทำผลงานได้ดี เอาชนะ สเตซี ลูอิส จากสหรัฐอเมริกา 4 และ 3 (นำ 4 อัพ เหลือ 3 หลุม) จบอันดับ 1 ของกลุ่ม 7 จากการเก็บชัย 2 แมตช์ แพ้ 1 แมตช์ เข้าสู่รอบน็อคเอาต์ได้สำเร็จ

ด้าน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก เสมอกับ คาร์โลตา ซิกานด้า จากสเปน ทำให้โปรเม มีสถิติ ชนะ 1 เสมอ 2 ต้องเล่นเพลย์ออฟกับ ซาราห์ ชเมลเซล เพื่อหาแชมป์กลุ่ม และก็เป็นก้านเหล็กจากไทยที่เอาชนะไปได้ในรอบเพลย์ออฟ ได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ต่อไป

ขณะที่ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟมือ 35 ของโลก พ่ายให้กับ ลี มินจี มือ 11 ของโลกจากออสเตรเลีย 4 และ 3 ทำให้โปรโม มีสถิติ ชนะ 2 แพ้ 1 จบอันดับ 2 ของกลุ่ม ชวดเข้ารอบน็อคเอาต์อย่างน่าเสียดาย ส่วน “โปรจัสมิน” สุวัณณะปุระ แพ้ให้กับ หยาน จิง จากจีน 4 และ 3 จบอันดับ 3 ของกลุ่ม 10 จอดป้ายรอบแบ่งกลุ่ม และ “โปรเมียว” ปาจารีย์ อนันต์นฤกาล แม้ในรอบแบ่งกลุ่มวันสุดท้ายจะเอาชนะ บริตตานี ลินซิโคม จากอเมริกัน 2 และ 1 แต่มีสถิติ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบน็อคเอาต์

สำหรับการแข่งขัน แบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์ เพลย์ ถือเป็นการแข่งขันในรูปแบบแมตช์ เพลย์ เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ทีแอลพีจีเอ ทัวร์ จัดขึ้น นับตั้งแต่รายการลอเรน่า โอโชอา แมทช์ เพลย์ เมื่อปี 2017 ซึ่ง ณ เวลานั้น เอรียา จุฑานุกาล พ่าย คิม เซ-ยอง จากเกาหลีใต้ในรอบชิงฯ อย่างน่าเสียดาย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.