Thailand Sport Magazine Sponsored

“บุรีรัมย์” แจงบิ๊กดีล!!! “สุภโชค-คอนซาโดเล่”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ภายหลังจากที่ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย เผยว่า สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เหมาะสมและมีความพร้อมที่จะลุยศึกฟุตบอลบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น

โดย ชนาธิป วัย 28 ปี ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ แชมป์เจลีก 4 สมัย โดยมีเป้าหมายเพื่อเดินหน้าเก็บเกี่ยวความสำเร็จ

ขณะที่ สโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังคงจ้าง “ทิซัง” ทิวาพร สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของ “เจ” ชนาธิป ทำงานต่อไปกับกับสโมสร โดยคาดว่ากำลังมองหาผู้เล่นชาวไทยคนต่อไปเพื่อร่วมร่วมแทนที่การจากไปของกัปตัน “ช้างศึก”

ทั้งนี้นักเตะไทยที่ได้รับการคาดหมายว่าจะมาแทน ชนาธิป ในถิ่น ซัปโปโร โดม สเตเดี้ยม คือ สุภโชค นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอจาก “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้ ระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมดวล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้

“อาการบาดเจ็บของเช็ค (สุภโชค สารชาติ) มีมาตั้งแต่ทีมชาติครับ แต่เราก็หวังว่าเกมนัดนี้ เขาจะพร้อมลงสนามให้เราได้ ส่วนกระแสกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เราก็ยังไม่ได้คุยกับเขา และยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาถึงเราครับ มันเป็นเรื่องของอนาคต ถ้ามีการเจรจาขึ้นมา เราต้องว่ากันอีกทีครับ”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.