Thailand Sport Magazine Sponsored

“บีจี” ประกาศซิวตัว “อินเกรโซ่” ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน ร่วมทัพ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เควิน อินเกรโซ่ นักเตะลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-เยอรมัน วัย 28 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่สองต่อจาก ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร ที่ย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 16 ให้กับ บีจีพียู

โดย เควิน อินเกรโซ่ กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมสโมสรใหญ่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และเป็นทีมแชมป์ลีกของไทยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่า บีจี ปทุมฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์มาก มีความเป็นมืออาชีพในทุกๆสิ่ง”

“มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรแห่งนี้ ที่สำคัญผมต้องทำงานให้หนักขึ้น เพื่อพาทีมป้องกันแชมป์ไทยลีก และหวังว่าจะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ไปกับทีมในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น” อินเกรโซ่ กล่าว

เควิน อินเกรโซ่ นักเตะลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-เยอรมัน เคยเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร ซังค์ เพาลี และฮัมบูร์ก เอสวี สองทีมดังของประเทศเยอรมนี โดยในปี 2008 มีชื่อติดทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนที่ในปี 2015 เจ้าตัวจะเลือกเล่นให้กับทีมชาติฟิลิปปินส์ชุดใหญ่ และย้ายมาค้าแข้งให้กับ เซเรส เนกรอส ทีมดังของประเทศฟิลิปปินส์ จากนั้นย้ายมาเล่นในเมืองไทยครั้งแรกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2019 โดยยิงได้ 1 ประตูจากการลงสนาม 10 นัด ก่อนที่ในซีซั่นที่ผ่านมาลงเล่นให้กับทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ไป 24 นัดในลีก ยิงได้ 2 ประตู

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.