Thailand Sport Magazine Sponsored

บิ๊กเสือเหลือง ยันเอง ปล่อยตัว “ซานโช่” ซบ “แมนฯ ยู” จริง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ฮันซ์-โยอัคคิม วัตซ์เก ซีอีโอคนเก่งของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า “เสือเหลือง” ตัดสินใจปล่อย จาดอน ซานโช่ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่แน่นอนแล้ว

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศทุกสำนักตีข่าวว่า “ปีศาจแดง” ปิดดีลคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว ในค่าตัว 85 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นแอดออนต่างๆ รวมแล้ว 90 ล้านยูโร และจะเปิดตัวหลังฟุตบอลยูโร 2020

ล่าสุด ฮันซ์-โยอัคคิม วัตซ์เก ซีอีโอทีมเสือเหลืองยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริงทุกประการ ทั้งสองฝ่ายสามารถตกค่าตัวกัน โดยเป็นที่พอใจของทั้งสองสโมสร

“พวกเรามีการทำข้อตกลงกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในการซื้อขาย จาดอน ซานโช่ จริง” วัตซ์เก เริ่มกล่าว

“ตัวนักเตะ ก็แสดงถึงความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงเส้นทางการค้าแข้ง แม้เราจะอยากเก็บเขาไว้ต่อก็ตาม”

“การเสียนักเตะออกไปเราไม่ได้แฮปปี้เลย เราไม่ได้มีความสุขกับเรื่องเงิน เราเศร้ามากที่ต้องเสียเขาไป” ซีอีโอทีมเสือเหลือง ทิ้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.