Thailand Sport Magazine Sponsored

“บาร์ซา” ขวาง “เมสซี” ย้ายทีม โวย “เปแอสเช” รายจ่ายอื้อซ่า ผิดกฎการเงิน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน กีดขวาง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง อาร์เจนไตน์ ย้ายสังกัด กล่าวหา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่สามารถดำเนินการเซ็นสัญญา เนื่องจากมีปัญหาการเงินแบบเดียวกัน

ทนายความ “บาร์ซา” ยื่นคำร้องต่อศาลอุทธรณ์ยุโรป โดยอ้างว่า “เดอะ ปาริเซ๊ยน” ควรล้มเลิกแผนดึง เมสซี เข้าสู่ถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงค์ส หากพิจารณาข้อมูลเกี่ยวกับ รายรับ-รายจ่าย

เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 6 สมัย แถลงทั้งน้ำตา จะแยกทาง ทีมจากแคว้นคาตาลัน ซัมเมอร์นี้ หลังรับใช้สโมสรมาตลอดอาชีพ 21 ปี และมีรายงานว่า กำลังเจรจาขั้นสุดท้ายกับ “เปแอสเช”

อย่างไรก็ตาม “บาร์ซา” ดิ้นรนสุดความสามารถ เพื่อยับยั้ง จอมทัพวัย 34 ปี กลายเป็นหอกข้างแคร่ ในการแข่งขันระดับสโมสรยุโรป

ฆวน บรังโก โพสต์เอกสารบน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (8 ส.ค.) “ในฐานะตัวแทนของสโมสร บาร์เซโลนา องค์กรของผมเตรียมยื่นคำร้องต่อคณะกรรมาธิการยุโรป เพื่อยับยั้งการย้ายทีมชั่วคราว ก่อนศาลแพ่งและปกครอง ที่ประเทศฝรั่งเศส จะยับยั้งไม่ให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เซ็นสัญญา ลิโอเนล เมสซี”

“อัตราส่วนของ เปแอสเช ตามกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ แย่กว่าของ บาร์เซโลนา ในฤดูกาล 2019-20 อัตราส่วนของ ค่าจ้าง กับ รายได้ คิดเป็น 99% เทียบกับ บาร์เซโลนา 54% และค่าความแตกต่างสูงขึ้น”

“มันไม่น่าเชื่อเลยว่า กฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ถูกตั้งขึ้น เพื่อซ้ำเติมความเหลื่อมล้ำของธุรกิจฟุตบอล และเป็นเครื่องมือของผู้มีอำนาจเกี่ยวกับฟุตบอล และบิดเบือนเจตนาของการแข่งขัน”

“มาร์กา” หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ เผยว่า ปารีสฯ อาจละเมิดกฎควบคุมการเงิน เนื่องจากการเซ็นสัญญา เมสซี และสาเหตุที่ บาร์ซา ไม่สามารถต่อสัญญาได้ เพราะค่าจ้างนักเตะจะติดเป็น 110% ของเพดานเงินเดือน

แหล่งข่าวแห่งเดียวกัน ยังขยายความว่า รองแชมป์เก่า ลีก เอิง ฝรั่งเศส ลงทุนมหาศาลช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน คว้า จิอันลุยจิ ดอนนารุมมา, เซร์คิโอ รามอส, อชราฟ ฮาคิมี และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม รวมถึงยังแบกค่าเหนื่อยก้อนโตของ เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.