Thailand Sport Magazine Sponsored

บอลถ้วยยังแรง! “ซิโก้” นำ “ฮองอันห์” ชนะอีกแล้ว

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


ฟุตบอลถ้วยรายการ Bamboo Airways National cup 2021 รอบแรก ฮองอันห์ ยาลาย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อันแยง ทีมจาก V League 2 โดยนัดนี้ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ขนผู้เล่นสำรองลงสนามเกือบทั้งหมด มี ฮู ต๋วน กองหลังตัวจริงสวมปลอกแขนกับตันทีม แดนกลาง มี ง็อค กวง ,เวียต ฮึง ลงทำเกม กองหน้าใช้ เบา ต่วน ล่าตาข่าย

เริ่มเกมครึ่งแรก ฮองอันห์ ยาลาย เดินเกมใส่ผู้มาเยือนทันที เน้นการครองบอล ผ่านบอลไปมาแต่ยังหาจังหวะทำประตูไม่ได้ เนื่องจาก อันแยง แพ็คหลังแน่นเป็นรถบัสยากที่แนวรุกของเจ้าบ้านจะเจาะเข้าไปได้ แต่มาได้ลุ้นจากจังหวะ คิลเลอร์พาสของ ง็อค กวง จ่ายบอลให้ เบา ต่วน หลุดไปยิงผ่านมือนายทวารแต่บอลดันไปชนเสาอย่างจัง พลาดโอกาสขึ้นนำ ช่วงเวลาที่เหลือก็เป็น ฮองอันห์ ที่ยังทำเกมรุกอย่างต่อเนื่อง ได้ลุ้นจาก เวียต ฮึง ยิงฟรีคิกแฉลบกำแพงทั้ง 2 ครั้ง ก่อนที่รูปเกมในครึ่งแรกจะจบลงที่เสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลัง “โค้ชซิโก้” ส่ง ต่วน อันห์ ลงมาช่วยทำเกมรุก แต่ยังไม่มีจังหวะทำประตูจะแจ้ง น.55 วาน เวี๊ยต กองหลังฮองอันห์ ขึ้นมาส่องไกลบอลเหินข้ามคาน น.63 ง็อค กวง ได้โหม่งก็ยังไม่ตรงกรอบน.66 เบา ต่วน ได้โหม่งอีกครั้งยังไม่ตรงกรอบ ก่อนที่ใน น.71 อันแยง ทำเซอร์ไพรส์จากจังหวะเปิดเข้ากลางบอลทะลักไปเข้าทางของ เหงียน ฟาน ตี ลัมห์ แข้งทีมเยือน กดเต็มข้อบอลเสียบตาข่าย อันแยงออกนำไปก่อน 1-0

หลังโดนยิงประตูแข้งฮองอันห์ ยาลาย ดาหน้าทำเกมรุกอย่างต่อเนื่องแต่ยังทำประตูตีเสมอไม่ได้ ก่อนที่ “โค้ชซิโก้” แก้เกมเปลี่ยนตัว 4 คน รวด เอา วาน ทันห์ ,วาน ต่วน ,มินห์ เวืองและ ได ดอง ลงสนาม หวังทำประตูคืน ก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จจากลุกที่จุดโทษ เมื่อวาน ต่วน โดน แนวรับอันแยง ทำฟาวล์ ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าจุดโทดทันที วู วาน ทันห์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ฮองอันห์ ไล่ตีเสมอ 1-1

ก่อนที่ในนาที 90 เหงียน ตรุง ได ดอง กองหน้าร่างยักษ์ จะมายิงประตูชัย 2-1 จากจังหวะที่ วาน ต่วน ลากบอลลุยเข้ามา ผู้รักษาประตูอันแยง ปัดบอลไปเข้าทาง ได ดอง วิ่งมายิงโล่งๆเข้าไป ก่อนที่ช่วงทดเวลา จะไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม ฮองอันห์ ยาลาย แซงเอาชนะ อันแยงไปได้ 2-1 ผ่านเข้ารอบไปเจอ ดานัง ที่เอาชนะคู่แข่งมาได้เช่นกัน

โปรแกรมนัดต่อไปของ ฮองอันห์ ยาลาย จะลงเล่นในฟุตบอล V League ไปเยือนทีม “ทันห์ หัว” ในวันที่ 28 เมษายน 64 เวลา 17.00 น.

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.