Thailand Sport Magazine Sponsored

น้ำท่วมสนามส่ง “โค จิน ยอง” ยังนำเท่าเดิมสวิงพอร์ตแลนด์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


โค จิน ยอง นักกอล์ฟสาวมือ 2 ของโลกจากเกาหลีใต้ ยังครองตำแหน่งผู้นำในศึก คัมเบีย พอร์ตแลนด์ คลาสสิก แบบไม่ต้องออกแรงให้เสียเหงื่อ หลังการแข่งขันรอบสามถูกยกเลิกเพราะมีฝนตกลงมาอย่างหนักจนน้ำท่วมขังหลายจุดจนแข่งไม่ได้

ศึกกอล์ฟหญิงแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “คัมเบีย พอร์ตแลนด์ คลาสสิก” ที่โคลัมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ ระยะ 6,476 หลา พาร์ 72 ณ เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 46.5 ล้านบาท) โดยวันที่ 18 กันยายน 2021 เป็นรอบสาม

แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันก็สั่งยกเลิกโปรแกรมรอบนี้ เนื่องจากมีฝนตกหนักจนสนามแข่งขันมีน้ำท่วมขัง แม้จะรอเวลาเพื่อดูสถานการณ์ แต่สุดท้ายก็แข่งไม่ได้ จนต้องสั่งยกเลิกแล้วไปรอแข่งใหม่ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ซึ่งจะดูอีกครั้งว่าจะแข่งจบเลย หรือต่อเพิ่มไปวันจันทร์ที่ 20 กันยายน อีกวัน

ส่วนตารางลีดเดอร์บอร์ดยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนโดยเป็น โค จิน ยอง โปรสาวจากเกาหลีใต้ นำอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์ ซึ่งเป็นสกอร์ที่เกิดขึ้นในวันที่สอง ส่วนสาวไทยคนที่ผลงานดีที่สุดก็ยังเป็น “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ อยู่อันดับ 4 ร่วม สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.