Thailand Sport Magazine Sponsored

“ธนวัฒน์” ถึงแคมป์ “ช้างศึก” ที่ยูเออี พร้อมลุยคัดบอลโลก 2022

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางมาถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเข้าสมทบกับทีมชาติไทย เตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง

วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.00 น. ที่สนามบินนานาชาติดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางเข้าสมทบกับทีมชาติไทย เรียบร้อยแล้ว ทำให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทัพช้างศึกมีนักเตะให้เลือกใช้งานในตอนนี้จำนวน 42 คน ขาดเพียง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร ที่จะตามเข้ามาสมทบในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะเป็นแมตช์อุ่นเครื่องแบบเทรนนิ่งแมตช์ ไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชม และสามารถเปลี่ยนตัวได้ไม่จำกัด เพื่อเป็นการทดลองทีม

จากนั้นจะมีคิวพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในวันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น เป็นแมตช์อุ่นเครื่องแบบ International Friendly ‘A’ Match มีการคิดคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้ง และใช้ทีมงานผู้ตัดสินจาก FIFA ทั้งหมด 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของทีมชาติไทย มีดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564

ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564

ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล

วันที่ 15 มิถุนายน 2564

ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.