Thailand Sport Magazine Sponsored

“ท่าเรือ” บุกทั้งเกม โดน “บิลล์” ซัดท้ายเกม พ่ายเชียงราย 0-1

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


ศึกฟุตบอลไทยลีก 2020 นัดที่ 29 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนามแพท สเตเดี้ยม พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

เริ่มการแข่งขัน การท่าเรือ ครองเกมบุกได้มากกว่า นาทีที่ 25 ศิวกร ตัดบอลได้บริเวณกลางสนาม ก่อนจ่ายเร็วไปให้ โบนิญ่า กระชากเข้าไปแล้วยิงในกรอบเขตโทษแต่ สรานนท์ ยังเซฟไว้ได้

หมดครึ่งแรก การท่าเรือ เอฟซี เสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 61 สิงห์เจ้าท่า ได้ฟรีคิก บดินทร์ เปิดให้ ซัวเรส ได้โขกในกรอบเขตโทษ แต่ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 73 การท่าเรือ ได้ลุ้นอีกครั้ง โบนิญ่า ฉีกตัวประกบมาบริเวณริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจ่ายมาให้ ซัวเรส ยิงจังหวะแรกติดบล็อกแล้วมาเข้าทาง ชัปปุยส์ ซัดเต็มข้อ บอลเหินข้ามคาน

กระทั่ง นาทีที่ 85 สิงห์ เชียงราย ฯ ขึ้นนำจากการยิงของ บิลล์ โรซิมาร์ และหมดเวลาการแข่งขัน สิงห์ เชียงราย บุกมาเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 0-1

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.