Thailand Sport Magazine Sponsored

ท็อปโปรร่วมกิจกรรม “ไพรเวท กอล์ฟ เกม” อุ่นเครื่องรอยัลส์คัพ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


7 ผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ “ไพรเวท กอล์ฟ เกม” ร่วมกับนักกอล์ฟสมัครเล่น อุ่นเครื่องก่อนลุยศึก รอยัลส์ คัพ 2022 ซึ่งจะเปิดฉากดวลรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 24กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีเงินรางวัลให้ช่วงชิงรวม 4 แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 13.2 ล้านบาท

เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขันรายการที่สองของฤดูกาลรายการ รอยัลส์ คัพ 2022 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 10) ระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดจัดกิจกรรมกอล์ฟรายการพิเศษ “Private Golf Game” เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่นชั้นนำของทัวร์ 7 คนอย่าง สดมภ์ แก้วกาญนา แชมป์เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น คนล่าสุด, จูฮยุง คิม หนึ่งเอเชียน ทัวร์ จากเกาหลีใต้, ชิฟ การ์ปู แชมป์เก่าปี 2017 จากอินเดีย และ โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ อดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2019 ร่วมกับนักกอล์ฟสมัครเล่นของไทยแบ่งเป็นทีมละ 3 คน รวมทั้งสิ้น 7 ทีม ร่วมกิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่

โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา นักกอล์ฟวัย 23 ปี จากนราธิวาส เผยความรู้สึกว่า “การได้เล่นไพรเวทกอล์ฟเกมวันนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ดีที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นได้มีโอกาสมาเล่นร่วมกับนักกอล์ฟอาชีพระดับเอเชียน ทัวร์ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเกมกอล์ฟ ส่วนตัวผมเองถือโอกาสในการเล่นวันนี้เป็นการซ้อมจริงก่อนแข่งขันไปในตัว เนื่องจากสนามแห่งนี้ท้าทายมาก เช่น หลุม 11 พาร์ 4 กรีนค่อนข้างยาก เบื้องต้นตั้งเป้าผ่านการตัดตัวให้ได้ พยายามวางแผนการเล่นให้ดี ทำตามแผน”

ทางด้าน ชีฟ คาปูร์ แชมป์เก่าวัย 40 ปี กล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่คุณคว้าถ้วยพระราชทานในประเทศไทย เป็นอะไรที่พิเศษมาก ตอนนี้ผมค่อนข้างผ่อนคลาย ซึ่งผมอาจจะเตรียมตัวไม่เหมือนคนอื่น คือไปเล่นสกีที่บัลกาเรียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมก็พยายามทำร่างกายให้ฟิตขึ้นและไม่บาดเจ็บ ผมรู้สึกว่าจิตใจสดชื่นขึ้นเหมือนได้ชาร์จแบตเตอรี พร้อมที่จะก้าวต่ออีกครั้ง และรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับสัปดาห์นี้”

ทางด้านนักกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายอื่นที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ยังมี โปรเพชร-พชร คงวัดใหม่ แชมป์เอเชียน ทัวร์ ที่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม, จอห์น แคทลิน แชมป์เอเชียน ทัวร์ 4 สมัย วัย 31 ปี และ สก็อตต์ เฮนด์ มือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2016 จากออสเตรเลีย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.