Thailand Sport Magazine Sponsored

ททท.หนุนไทยพีจีเอและทีดีที กระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคนักกอล์ฟ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสนับสนุน สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในการจัดแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ และ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ

ทั้งนี้สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย กำหนดจัดรายการแข่งขันในเดือนมิถุนายนถึงกันยายน 2565 จำนวน 10 รายการ โดยแบ่งเป็นการแข่งขันไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ 5 รายการ และไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ 5 รายการ โดยคาดการณ์จำนวนนักกอล์ฟและผู้ติดตามเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 300 คน ต่อรายการ นำมาสู่กระแสเงินสดหมุนเวียนที่เกิดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยในวันธรรมดากว่า 76,600,000 บาท

นอกจากนี้ในสัปดาห์การแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม Amazing Thailand Pro Am เพื่อเป็นการสื่อสารและสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่ม Sports Lover และแสดงความพร้อมว่าประเทศไทยปลอดภัยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในประเทศไทย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.