Thailand Sport Magazine Sponsored

“ดร.ก้อง” ตั้ง พล.อ.อมรฤทธิ์ นั่งประธานคัดเลือกรองผู้ว่ากกท.

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท. ตั้ง พลเอก อมรฤทธิ์ แพทย์เจริญ ประธานอนุกรรมการที่ปรึกษาผู้ว่าการ กกท. นั่งหัวโต๊ะ คัดเลือกรองผู้ว่าการกกทท. คาดเดือนมีนาคมนี้ได้ผู้มีความสามารถ นั่งทำงานทั้ง 2 ตำแหน่ง ยันเวลานี้ยังไม่ได้รับรายงานการวิ่งเต้น เชื่อทุกคนมีโอกาส ขึ่นอยู่กับคุณสมบัติและความสามารถ

     ความคืบหน้ากระบวนการคัดเลือกรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ตำแหน่ง ประกอบด้วย ตำเเหน่งเเรก รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ กกท. แทนที่ นายณัฐวุฒิ เรืองเวส ที่ลาออก ก่อนจะได้รับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสเเห่งประเทศไทย เเละกรรมการ กกท. ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” และตำเเหน่งที่สอง รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ กกท. ที่จะเพิ่มเข้ามานั้น

     ล่าสุด ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เวลานี้ได้เซ็นคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ ซึ่งได้แต่งตั้งให้ พลเอก อมรฤทธิ์ แพทย์เจริญ ซึ่งเป็นประธานอนุกรรมการที่ปรึกษาผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานคณะกรรมการชุดนี้ โดยมี นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท ฝ่ายบริหาร เป็นคณะกรรมการ ร่วมกับ บุคคลจากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ทั้ง กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เเละ กรมพลศึกษา

     “ตามขั้นตอน คณะกรรมการชุดนี้จะต้องพิจารณาคัดเลือก ผู้อำนวยการฝ่าย (ระดับ8) ทั้ง13 ฝ่ายที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และต้องดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายไม่น้อยกว่า 2 ปี โดยจะมีกระบวนการในการคัดเลือก ก่อนจะนำรายชื่อที่ได้มาเสนอมายัง ผู้ว่าการ กกท. ซึ่งเป็นเลขาคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.)โดยตำแหน่ง และจะพิจารณาถึงความเหามะสมอีกครั้งหนึ่งก่อน และเมื่อเห็นว่าบุคคลนั้นๆเหมาะสมก็จะเสนอเข้าให้คณะกรรมการ กกท. พิจารณาอนุมัตอีกครั้ง โดยคาดว่าจะได้รายชื่อผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมทั้ง 2 แห่งในเดือนมีนาคมนี้”

     ผู้ว่าการกกท. เผยทิ้งท้ายว่า แม้ว่าตนจะไม่ได้เป็นคณะกรรมการชุดนี้ แต่ถึงตรงนี้ ยังไม่ได้รับรางงานการวิ่งเต้นเพื่อขอรับตำแหน่งแต่อย่างใด ส่วนตัวเชื่อว่าคณะกรรมการชุดนี้จะเลือกคนที่เหมาะสมเข้ามาทำงาน และ ผู้อำนวยการฝ่ายทุกคนต่างก็มีโอกาสเท่าๆกัน ขึ้นอยู่กับความสามารถ



Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.