Thailand Sport Magazine Sponsored

ดราม่าวงการสอยคิว!!! “เอฟวัน” โดนห้ามแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์อีกแล้ว เมื่อ “เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู นักสอยคิวดังชาวไทย และมีดีกรีระดับมือ 41 โลก เผยถูกห้ามแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามสุดท้ายของปีนี้

โดย “เอฟวัน” หรือ “เอฟ นครนายก ” โพสต์ว่า “มีการห้ามผมลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทยด้วย อุตส่าห์ตั้งใจบินกลับไปแข่ง เสียค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทั้งที่มันเป็นรายการยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย และแทบจะไม่เคยได้ลงแข่งเลย แต่มาห้ามกันอีก เออ เป็นงง มาตรฐานที่ไม่มีมาตรฐาน”

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ต่อไปว่า “รายการที่ 7 เพิ่งแจ้งผมมาว่าห้ามลงเลยครับผม กลัวแย่งแชมป์คนอื่น แล้วจะเสียสิทธิ์ให้คนอื่นอดไปแข่งขันต่างประเทศ แต่ผมก็งงว่าทำไมไม่เอารองแชมป์ไปแทน แล้วผมใช่ว่าจะได้แชมป์ซะหน่อย งงจิงๆ”

ทั้งนี้การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพชิงแชมป์ประเทศไทย รายการสุดท้าย ประจำปี 2564 จัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 20-25 ธันวาคมนี้ ที่จังหวัดนครราชสีมา

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.