Thailand Sport Magazine Sponsored

“ชบาแก้ว” ซ้อมครั้งแรกที่ปาเลสไตน์ “นิภาวรรณ” หวังประเดิมสามแต้มเหนือมาเลเซีย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


วันที่ 15 กันยายน 2564 เวลา 18.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามหญ้าเทียม มายิด มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศ ปาเลสไตน์ ครั้งแรก หลังเดินทางมาถึงปาเลสไตน์ เมื่อวานนี้

ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยสภาพอากาศตอนนี้ อยู่ที่ประมาณ 25 องศาเซลเซียส โดยการฝึกซ้อมเน้นการปรับตัวกับสภาพอากาศ และสนามหญ้าเทียมเป็นหลัก

หลังการฝึกซ้อม นิภาวรรณ ปัญโญสุข กองกลางทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “ตอนนี้ความพร้อมของทีมก็อยู่ที่ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนที่เหลือ ยังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เล็กๆน้อยๆ ก่อนเจอมาเลเซีย เราต้องมีความพร้อมให้มากที่สุด เพื่อเก็บ 3 แต้มแรก ”

“สำหรับการเดินทางมาครั้งนี้คงไม่มีเป้าหมายอย่างอื่น นอกจากการเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งสองนัด เพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย ให้ได้”

“รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่มีรายชื่อติดไปแข่งขันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เราอยากที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เรียนรู้จากรุ่นพี่ทุกๆคนในทีม เรียนรู้จากโค้ช เพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นต่อๆไปอีก ในอนาคตค่ะ”

“ที่ผ่านมาเราก็ได้มีการศึกษารูปแบบการเล่น ทั้งมาเลเซีย และปาเลสไตน์ สตาฟฟ์โค้ชของเรามีข้อมูล ซึ่งเราจะประมาทไม่ได้เลย อยากให้ทุกคนคอยติดตามเชียร์พวกเราให้ชนะทุกนัด และผ่านเข้ารอบไปพร้อมกันค่ะ”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดแรกพบกับ มาเลเซีย ที่สนาม ไฟซอล อัล-ฮุสเซนี ในวันที่ วันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทยถ่ายทอดสด ทาง AIS Play

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.