Thailand Sport Magazine Sponsored

“ชนาธิป” ลงครึ่งหลัง “คอนซาโดเล่” สุดช้ำโดน “อวิสป้า” ตีเจ๊าทดเจ็บ 1-1 ศึกลูเวิน คัพ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


การแข่งขันฟุตบอลลูเวิน คัพ ฤดูกาล 2021 วันพุธที่ 28 เมษายน 2564 เกมที่น่าสนใจ กลุ่ม เอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ อวิสป้า ฟุกุโอกะ

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์ขวัญใจชาวไทย ที่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งลงสนามครบ 100 นัดในเจลีก ญี่ปุ่น มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้ โดยแนวรุกใช้ เจย์ โบธรอยด์, ดั๊กลาส และสึโยชิ โอกาชิวะ เป็น 3 ประสาน

ครึ่งเวลาแรกรูปเกมค่อนข้างสูสี แม้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพอ หมด 45 นาที เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซิร์บ แก้เกมอย่างรวดเร็ว ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามมาในนาทีที่ 55 ของการแข่งขัน

นาทีที่ 84 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการจังหวะที่ ไดกิ สุงะ เปิดบอลย้ายมาให้ เจย์ โบธรอยด์ โหม่งชงต่อมาให้ แอนเดอร์สัน โลเปส ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และซัดด้วยซ้ายบอลเสียบมุมอย่างสวยงาม

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+4 อวิสป้า ฟุกุโอกะ มาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ฆวนม่า เดลกาโด้ จ่ายให้ ฮิซาชิ โจโกะ หลุดเข้ามาในเขตโทษ ก่อนซัดไปชนคาน แต่บอลเด้งมาเข้าทาง จอห์น แมร์รี่ อดีตหัวหอกที่เคยมาค้าแข้งในไทยลีก พุ่งโหม่งซ้ำดาบสองเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเจ๊า อวิสป้า ฟุกุโอกะ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ส่งผลให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีเพิ่ม 1 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม เอ มี 7 แต้ม จาก 4 นัด ส่วน อวิสป้า ฟุกุโอกะ รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม มี 4 แต้ม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.