Thailand Sport Magazine Sponsored

“ฉัตร์ชัยเดชา” อัพเดทชีวิตในหมู่บ้านนักกีฬา มั่นใจพร้อมลุยโอลิมปิก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นของไทย อัพเดทชีวิตในหมู่บ้านนักกีฬา ก่อนขอแรงเชียร์จากแฟนหมัดมวยเพื่อเตรียมลุยศึก โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ทัพนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นของไทย เดินทางเข้าสู่กรุงโตเกียวเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนถูกส่งตัวไปพักในหมู่บ้านนักกีฬา รวมถึงฝึกซ้อมเบื้องต้นกันอยู่ภายใน โดยมี “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย และทีมงานแวะไปเยี่ยมให้กำลังใจ

ด้านของกำปั้นจอมเก๋าอย่าง “เจ้าสด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี ซึ่งจะขึ้นชกในรุ่น 57 กก.ชาย ซึ่งตอนนี้ได้แต่พักและฝึกซ้อมอยู่ในหมู่บ้าน ก็ได้อัดคลิปวีดีโออัพเดทความเคลื่อนไหว และขอกำลังใจจากแฟนมวยในการล่าเหรียญรางวัลครั้งนี้

“การปฏิบัติตัวในหมู่บ้าน ทุกคนที่ออกจากห้องต้องสวมใส่หน้ากาก แต่ถ้าซ้อมก็ไม่ต้องใส่ ซึ่งช่วงนี้ต้องฝึกซ้อมอยู่ในหมู่บ้านก่อน เพราะสถานที่ฝึกซ้อมที่เจ้าภาพจัดให้อยู่อีกที่ โค้ชเลยให้ฝึกซ้อมอยู่ในหมู่บ้านก่อนเพื่อลดความเมื่อยล้า ส่วนสภาพร่างกายก็พร้อมเต็มที่ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

สำหรับ ฉัตร์ชัยเดชา วัย 36 ปี ลงแข่งขัน โอลิมปิก ครั้งที่ 3 ในชีวิต หลังเคยผ่านสังเวียนที่กรุงลอนดอน อังกฤษ 2012 และ ริโอ บราซิล 2016 มาแล้ว ส่วนครั้งนี้เจ้าตัวจะขึ้นชกรุ่น 57 กก.ชาย โดยเริ่มวันที่ 24 กรกฏาคม เป็นต้นไป

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.