Thailand Sport Magazine Sponsored

จับตา “พี่โด้” อยู่หรือย้าย? ส่งท้ายก่อนตลาดปิด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุกีส อาจกลายเป็นซูเปอร์สตาร์อีกรายที่จะทำการโยกย้ายทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ปิดตัว หลังสถานการณ์ของเจ้าตัวกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัด อยู่ในความคลุมเครือ

พลพรรค “ม้าลาย” ลงสนามนัดแรกของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลใหม่ บุกไปเสมอแบ่งแต้มกับ อูดิเนเซ่ 2-2 แต่สิ่งที่สื่อให้ความสังเกตคือสตาร์อันดับ 1 อย่าง โรนัลโด้ ลงสนามในฐานะตัวสำรองแทน อัลบาโร่ โมราต้า นาที 59

นักเตะตัวสำคัญและกระหายลงตัวจริงเสมออย่าง CR7 แต่กลับเป็นตัวสำรอง แถมยังมีรายงานจาก สกาย อิตาลี ว่าเจ้าตัวไม่อยากออกสตาร์ทเกมนี้ ขอเป็นสำรองเอง ทำให้สื่อทั่วโลกพร้อมใจตีข่าวเรื่องอนาคตของ “พี่โด้” อย่างแพร่หลาย

มองในแง่ดี แข้งวัย 36 ปี ต้องการเวลาพักร่างเพิ่มเติมหลังจากไปช่วย โปรตุเกส ลุยศึก ยูโร 2020 ก่อนขอลงสนามครึ่งหลัง แต่ก็ไม่วายถูกตั้งคำถามเรื่องอนาคตอยู่ดี ขณะที่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือของ “ม้าลาย” ก็ปฏิเสธตอบคำถามนี้

พาเวล เนดเวด ตำนานของ ยูเวนตุส และรองประธานคนปัจจุบัน ให้สัมภาษณ์สื่อว่า โรนัลโด้ จะอยู่กับทีมตามเดิม และมีความสัมพันธ์อันดีตามปกติ ซึ่งปัจจุบันสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2022 ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เหลือแค่ปีเดียว

ทั้งนี้ ตัวเต็งอันดับ 1 ที่สื่อมองว่าจะได้ตัว โรนัลโด้ ก็คือ รีล มาดริด บ้านหลังเก่าที่ ลา ลีกา สเปน ซึ่งจะเป็นการกลับไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบันที่กลับมารับงานอีกครั้ง คู่นี้เคยทำงานด้วยกันและประสบความสำเร็จได้ถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปี 2013-14

สำหรับ โรนัลโด้ ก่อนหน้านี้เคยเขียนข้อความร่ายยาวลง โซเชียล มีเดีย ว่าไม่สนใจเรื่องข่าวลือย้ายทีมที่สื่อพากันเต้าข่าว และขอมุ่งมั่นทำงานของตัวเองต่อ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในโลกฟุตบอล ดังนั้นรอติดตามจนกว่าจะผ่านพ้นวันที่ 31 สิงหาคม 2021 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.