Thailand Sport Magazine Sponsored

“จงอางผยอง” ต่อสัญญา “อิบสัน เมโล” ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยน เพิ่มอีก 2 ปีครึ่ง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ร่วมถ่ายภาพกับ “อิบสัน เปไรร่า เดอ เมโล่” ดาวยิงตัวหลักของทีม หลังบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาร่วมกัน ทำให้เจ้าตัวได้ค้าแข้งในถิ่นจงอางผยอง อย่างน้อยไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2023/2024

อิบสัน เมโล ดาวยิงความเร็วสูงชาวบราซิล เจ้าของความสูง 179 ซม. ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 13 นัด ทำไป 8 ประตู 1 แอสซิสต์ (ถือเป็นรองดาวซัลโวไทยลีก 1 ในขณะนี้)

โดย “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า

” จากผลงานการลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้ เราก็เห็นกันดีว่า อิบสัน เป็นนักเตะคุณภาพสูง สามารถเข้ามาช่วยยกระดับทีมของเราในลีกสูงสุด

ทีมบริหารเห็นตรงกัน จึงได้ทำการต่อสัญญาอิบสันออกไปอีก 2 ปีครึ่ง เราต้องการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่องในระยะยาว

อิบสันถือเป็นแกนหลักของทีม ก็ต้องขอขอบใจอิบสัน ที่จะช่วยยกระดับทีมไปด้วยกัน เพราะเราได้ทราบมาว่ามีหลายทีมก็ให้ความสนใจอยู่

โดยในเลก 2 ทีมงานหลังบ้านของเรากำลังทำงานอย่างหนัก ในหานักเตะเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่เรายังขาดอยู่ เพื่อให้ทีมของเราทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้”
.

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.