Thailand Sport Magazine Sponsored

คิดถึงใครมั้ย!!! “ฟรอนตาเล่” ลุ้นเข้ารอบ ACL ถึงนัดสุดท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง อุลซาน ฮุนได พบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ณ สนาม ฮัสซัน ยูนอส สเตเดี้ยม ประเทศมาเลเซีย

โดยเกมนี้ อุลซาน ฮุนได เอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ไม่มีรายชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทั้งตัวจริง และตัวสำรองไป 3-2 ส่งผลให้สถานการณ์ในกลุ่ม ไอ ล่าสุด กลายเป็นว่า ยะโฮร์ บิ๊กทีมจากลีกมาเลเซีย ผงาดรั้งจ่าฝูง มี 10 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็น อุลซาน ฮุนได ที่มี 10 แต้มเท่ากัน ขณะที่ ฟรอนตาเล่ อยู่อันดับ 3 มีเพียง 8 คะแนน

อย่างไรก็ตามผลการเข้ารอบต้องมาวัดกันที่นัดสุดท้าย โดย ยะโฮร์ อันดับ 1 ต้องดวลกับ อุลซาน อันดับ 2 ซึ่งถือว่าเป็นการชิงโควต้าเพื่อเข้ารอบต่อไป และผลเสมออาจไม่เพียงพอสำหรับ ยะโฮร์ ด้วย ขณะที่ ฟรอนตาเล่ ได้เจอกับ กว่างโจว เอฟซี ที่เคยเอาชนะมา 8-0 ในนัดก่อนหน้านี้ ถือว่าไม่ยากหากหวังเข้ารอบต่อไป

ทั้งนี้ โทรุ โอนิกิ กุนซือคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกเจ็บปวดไม่น้อยกับผลการพ่าย อุลซาน ฮุนได ครั้งนี้ เพราะส่งผลให้ต้องมาลุ้นถึงนัดสุดท้ายว่า

“มันเจ็บปวดมาก แต่เราต้องการมีสมาธิกับเกมต่อไป เราจะไม่ยอมแพ้จนกว่าเวลาการแข่งขันจะจบลง ผลแพ้ ชนะ ในโลกกีฬามันเป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า เพื่อคว้าชัยชนะนัดสุดท้ายให้ได้”

สำหรับการแข่งขันนัดชี้ชะตา กลุ่ม ไอ ทั้งสองคู่จะลงสนามในวันที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 16.00 น.
คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ กวางโจว เอฟซี
ยะโฮร์ พบ อุลซาน ฮุนได

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.