Thailand Sport Magazine Sponsored

“คิงคาซู” ด้วยวัย 55 ปีเตรียมย้ายเล่นลีกโปรตุเกส

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


คาซูโยชิ มิอุระ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่นมีข่าวว่ากำลังจะย้ายไปเล่นกับ โอลิเบย์เรนเซ่ ทีมลีกรองหรือดิวิชั่น 2 ของโปรตุเกส

เจ้าของฉายาคิงคาซูแม้จะอายุ 55 ปีเเล้ว แต่ยังค้าเเข้งอยู่กับ ซูซูกะ พอยต์ เก็ทเตอร์ส ทีมในระดับดิวิชั่น 4 ของญี่ปุ่น โดยทำไป 2 ประตูจาก 18 เกมเมื่อฤดูกาลที่เเล้วด้วย

อายุขนาดนี้ค้าแข้งอยู่ก็นับว่าเซอร์ไพรส์เเล้ว เเต่นี่กำลังจะได้ย้ายไปเล่นในลีกยุโรปอีกครั้ง เดินทางไปเจรจากับบอร์ดของทีมเพื่อหาบทสรุปเเล้ว ซึ่งถ้าการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง จะทำให้เขาค้าเเข้งมาเเล้วถึง 5 ประเทศ(ไม่นับญี่ปุ่น) ต่อจาก บราซิล, อิตาลี, โครเอเชีย และออสเตรเลีย ตลอด 37 ฤดูกาลในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ

เหตุผลที่ทีมจากแดนฝอยทองสนใจเเข้งอาทิตย์อุทัยก็เพราะเจ้าของทีม โยโกฮาม่า เอฟซี ต้นสังกัดที่เเท้จริงของมิอุระเพิ่งเข้าไปเทคโอเวอร์ โอลิเบย์เรนเซ่ หมาดๆเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง

สำหรับแฟนสาวๆในไทยหลายคนน่าจะเริ่มเชียร์ มิอุระ มากขึ้น เพราะลูกชายสุดหล่ออย่าง โคตะ มิอุระ ที่เดินคนละสายกับพ่อเลือกเป็นนักมวยเพิ่งมาชกกับ บัวขาว บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยขวัญใจชาวไทยไปหมาดๆ

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.