Thailand Sport Magazine Sponsored

“คาร์รา” เชียร์ “ปอช” ไปแมนฯ ยู “อองรี” ชี้จัดการ “เมสซี-เนย์มาร์-เอ็มบัปเป” ไม่ได้

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


เจมี คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ แนะ เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซืออาร์เจนไตน์ แยกทาง ปารีส แซงต์ แชร์แมง เนื่องจากปัญหาการจัดการนักเตะ หลังจบศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน

อดีตเทรนเนอร์ เซาแธมป์ตัน และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ถูกเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ โอเล กุนนาร์ โซลชา โดนปลด หลังพ่าย วัตฟอร์ด ยับเยิน 1-4 เกม พรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (20 พ.ย.)

คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าการย้ายมา ยูไนเต็ด น่าจะเป็นการกระทำที่เหมาะสมสำหรับ โปเชตติโน ขณะที่ เธียร์รี อองรี กองหน้าระดับตำนาน อาร์เซนอล เห็นว่า บิ๊กบอสอาร์เจนไตน์ ไม่สามารถกำกับลูกทีมให้เล่นตามต้องการ เพราะ 3 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี, คีเลียน เอ็มบัปเป และ เนย์มาร์

อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าว “โปเชตติโน ต้องออกจากทีมนั้น หากผมเป็นเขาและมีโอกาสย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด พรุ่งนี้ผมจะไปเลย ผมขอบอกตามตรง มันเป็นเพราะ 3 สตาร์เหล่านั้น (เมสซี, เอ็มบัปเป และ เนย์มาร์)”

ด้าน อองรี อดีตผู้ช่วยโค้ช ทีมชาติเบลเยียม เสริมความเห็นของ คาร์ราเกอร์ “หากคุณต้องการเป็นแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก คุณไม่สามารถเล่นเกมรับแค่ 7 คน มันไม่มีทางเลย ผมไม่สนหรอกคุณเป็นใคร ฟูลแบ็กถูกโจมตีหนัก ทั้ง 1 ต่อ 3 หรือ 2 ต่อ 3”

“ทีมที่จะเป็นแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก ต้องมี 3 กองหน้าที่พร้อมแย่งบอล การเล่นแบบนั้นจะส่งผลให้ ฟูลแบ็กเจอความกดดันน้อยลง แต่ตอนนี้พวกเขาโดนบดขยี้มากเกินไป สโมสรที่ฝรั่งเศส ทำอะไรพวกเขาไม่ได้ แต่ แมนฯ ซิตี ทำได้”

“โปเชตติโน ไม่ได้เป็น โปเชตติโน เวลาที่เขาคุมทีมนั้น คุณจะถอด เมสซี, เอ็มบัปเป หรือ เนย์มาร์ ออกได้อย่างไร ดังนั้นเขาต้องถอย อังเคล ดิ มาเรีย มาเป็นมิดฟิลด์ เขาปกปิดมันไว้ และไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น”

ส่วน ไมเคิล โอเวน อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คอมเมนต์ “โปเชตติโน เหมือนถูกมัดมือไว้ เขาไม่สามารถดร็อป เนย์มาร์, คีเลียน เอ็มบัปเป และ ลิโอเนล เมสซี แน่นอนพวกเขาเป็นสุดยอดนักเตะ แต่การเล่นแบบนั้นไม่ทำให้คว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก”

“ผมคิดว่าบางที ปอช น่าจะทำอะไรได้มากกว่าหากย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เปแอสเช เป็นทีมที่เลือกนักเตะด้วยตัวมันเอง แต่คุณไม่สามารถกลายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ ผมไม่มั่นใจ ผมคิดว่าเขาสามารถทำได้หากคุม แมนฯ ยูไนเต็ด”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.