Thailand Sport Magazine Sponsored

“คามาวิงกา” เปิดตัว “มาดริด” ทางการ สุดปลื้มเติมเต็มความฝันให้เป็นจริง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เอดูอาร์โด คามาวิงกา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เดินทางมาเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ หลังย้ายร่วมทีมในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อสิ้นเดือนก่อน

กองกลางวัย 18 ปี ย้ายจาก แรนส์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโรพร้อมแอดออน และเซ็นสัญญากัน 6 ปีเต็ม แต่เจ้าตัวเพิ่งจะได้ฤกษ์เดินทางมายังประเทศสเปนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

ล่าสุดเขาผ่านการตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด ในวันนี้ (8 กันยายน) ก่อนเดินทางไปเปิดตัวกับสโมสร พร้อมกับเจอเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อม

“ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ผมภูมิใจที่ได้ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ผมอยากขอบคุณท่านประธาน ฟลอเรนติโน เปเรซ และครอบครัวของผมทุกคน ถ้าหลายปีก่อนมีคนบอกผมว่าผมจะมาอยู่ตรงนี้ผมคงไม่เชื่อ” คามาวิงกา เริ่มกล่าว

“เหตุผลหลักที่ผมตัดสินใจมาที่นี่ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของผมให้กลายเป็นจริง ผมอยากเล่นร่วมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมในสโมสรแห่งนี้ พวกเขาจะสอนอะไรหลายๆอย่างให้ผมแน่”

“ผมไม่คิดมากเลยในตอนที่ได้รับโอกาส และผมก็มีความสุขมากจริงๆ ผมพร้อมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้” มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ เอดูอาร์โด คามาวิงกา เพิ่งจะลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไป 2 เกม ในช่วงพักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา และสามารถทำประตูได้ในเกมที่ “ตราไก่” เอาชนะมาซิโดเนีย 3-0 ก่อนจะมาพลิกล็อกเสมอหมู่เกาะแฟโรในวันจันทร์ที่ผ่านมา

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.