Thailand Sport Magazine Sponsored

“คากาล” แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งยูเครน เสียชีวิตหลังสู้รบกับรัสเซียที่บ้านเกิด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


มัคซิม คากาล แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งชาวยูเครน เสียชีวิตจากการต่อสู้กับกองทัพรัสเซีย เพื่อช่วยปกป้อง “มาริอูโปล” เมืองทางตอนใต้ของประเทศยูเครน

“เดอะ เคียฟ อินเดเพนเดนต์” สื่อท้องถิ่นในยูเครน ออกมาเปิดเผยว่า มัคซิม คากาล วัย 30 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งชาวยูเครน เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกกลุ่ม “อาซอฟ” กองกำลังพิเศษติดอาวุธเฉพาะกิจที่ตั้งขึ้นมาเพื่อปกป้องเมืองมาริอูโปล

ตามการรายงานนระบุว่า คากาล เสียชีวิตจากการสู้รบกับกองทัพของรัสเซียที่บุกโจมตีเมืองมาริอูโปล ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามถึงแม้เหตุการณ์จะเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มีนาคม แต่ข่าวดังกล่าวเพิ่งจะได้รับการยืนยันจาก โอเล็ค สเคียร์ตา เทรนเนอร์คนสนิทของเจ้าตัวเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

“หลับให้สบายน้องชาย เราขอให้นายไปสู่สุขคติ และเราจะล้างแค้นให้นายแน่นอน” เทรนเนอร์ของ มัคซิม คากาล กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.