Thailand Sport Magazine Sponsored

คัดตัวที่ยูเออี! “นิชิโนะ” แจงเหตุหนีบ 41 แข้ง ลุยคัดบอลโลก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย เผยถึงเหตุผลการนำนักเตะทั้ง 41 ราย มาเก็บตัวที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่างวันที่ 3 – 15 มิถุนายนนี้

ทัพช้างศึกเดินทางถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราเข้าแคมป์ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. ได้เห็นศักยภาพของนักเตะ ทุกคนพยายามพัฒนาศักยภาพได้ดี จากนั้นเราต้องกักตัว 14 วัน ทำให้มีปัญหาเรื่องการเข้าแคมป์จึงรู้สึกเสียดาย ดังนั้นการมาที่นี่เราจำเป็นต้องสร้างทีมกันใหม่”


“เราไม่ได้ซ้อมที่เมืองไทย ทำให้การมายูเออีครั้งนี้เราจะมาดูกันว่าเมื่อซ้อมรวมกันแล้วจะเป็นอย่างไร “
เฮดโค้ชช้างศึกยังเผยถึงเหตุผลการนำ 41 แข้งช้างศึกมาที่ยูเออี “ตอนแรกจริง ๆ เราวางแผนจะคัดนักเตะทั้งกลุ่ม 1 และกลุ่ม 2 แต่เรายังไม่ได้เห็นการซ้อมของนักเตะ เราจึงตัดสินใจนำนักเตะมาทั้งหมด เพื่อมาคัดตัวที่ยูเออี

สุดท้ายกุนซือชาวญี่ปุ่นพูดถึงการถอนตัวของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮามา เอฟ มารินอส ว่า “รู้สึกเสียดาย ธีราทรเป็นนักเตะที่ดี ส่วนนักเตะที่เหลืออยู่ก็ต้องพัฒนาตัวเองให้ดีต่อไป


สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564

ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564

ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล

วันที่ 15 มิถุนายน 2564

ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.