Thailand Sport Magazine Sponsored

“คอสต้า” ส่อนอนคุก ตำรวจเร่งสอบปมล็อกผลบอล พร้อมฟอกเงิน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ดิเอโก้ คอสต้า อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน อาจจะต้องเข้าไปนอนในคุก หลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอย่างละเอียดเกี่ยวกับเรื่องการล็อคผลบอล รวมไปถึงฟอกเงิน และก่อเหตุอาชญากรรม

ศูนย์หน้าจอมเก๋าวัย 32 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่กับ แอตเลติโก มิเนโร ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดบราซิล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุด “เดลีเมล” สื่อในอังกฤษ เผยว่า เขาถูกจับตามองว่าอาจจะมีความผิดโทษฐานการเล่นพนัน ฟอกเงิน และมีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม

ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้จับผู้ต้องหาไปแล้วทั้งหมด 7 ราย โดยทั้งหมดมีส่วนรู้เห็นได้การจ้างล้มบอล และซัดทอดมาถึงอดีตดาวเตะของแอตเลติโก มาดริด และทีมชาติสเปน รายนี้

ทั้งนี้ ดิเอโก้ คอสตา เป็นคนบราซิลโดยกำเนิด และเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2006 ก่อนย้ายไปค้าแข้งในสเปน กับ แอตเลติโก มาดริด ในปี 2007 สุดท้ายเขาจะจัดการเรื่องขอสัญชาติเพื่อติดทีมชาติสเปนในปี 2014

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.