Thailand Sport Magazine Sponsored

“คล็อปป์” ยกนิ้วฟอร์ม “ทาคิ” ทำหงส์มีออฟชั่นบุกเพิ่ม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยฟอร์มอันโดดเด่นของ ทาคุมิ มินามิโนะ กองหน้าชาวญี่ปุ่นที่ยิงใส่ นอริช ซิตี ในเกมล่าสุด ช่วยทำให้ทีมมีตัวเลือกในการบุกมากยิ่งขึ้นสำหรับการต่อสู้ฤดูกาลใหม่

เกม คาราบาว คัพ รอบสาม มินามิโนะ ถูกส่งลงเป็นตัวจริง ก่อนโชว์ยิง 2 ประตูร่วมกับ ดิว็อค โอริกี คู่หูตัวสำรอง ก่อนช่วยให้ “หงส์แดง” บุกปราบ “นกขมิ้น” 3-0 ผ่านเข้ารอบสี่ได้แบบไม่ยากเย็น

มินามิโนะ ก่อนหน้านี้ประสบปัญหาบาดเจ็บจากเกมทีมชาติจนไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่ฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้น ทว่าหลังได้โอกาสแสดงฝีมือแล้วทำได้ดีในเกมล่าสุด ก็ทำให้ คล็อปป์ พอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการถอยมาเล่นแดนกลาง ที่มีประโยชน์และช่วยให้ทีมมีออฟชั่นใช้งานเพิ่มเติม

กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า “ทาคิ เล่นเกมระดับท็อปได้ดีมาก เราเอาตัวเขามาเล่นเป็นกองกลางช่วงครึ่งหลังเพราะเขากำลังทำได้ดี เขาอยู่ที่ถูกที่ถูกเวลา มีส่วนร่วมกับการจ่ายบอลกับเพื่อ ใช้ความเร็วได้ และประตูแรกก็มาจากเขา ส่วนลูกสองผมไม่รู้เลยว่าส่งบอลเข้าประตูได้ไง”

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังให้โอกาสปีกดาวรุ่งเลือดใหม่อย่าง ไค กอร์ดอน ลงเล่นเกมระดับอาชีพครั้งแรกและทำได้ดียิ่งในวัย 16 ปี “เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์ ไม่ต้องสงสัยเลย เป็นนักเตะที่ดีด้วย คุณจะได้เห็นกันหลังจากนี้”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.