Thailand Sport Magazine Sponsored

(คลิป) สุดว้าว “นักยิมอุซเบฯ” แต่งชุด-เปิดเพลงเซเลอร์มูน ลงแข่งโอลิมปิก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


การนำเอาวัฒนธรรมจากการ์ตูนญี่ปุ่นมาใช้ในการแข่งขัน โอลิมปิก 2020 ยังคงสร้างความฮือฮาได้ไม่หยุดเมื่อทีมยิมนาสติกหญิงของอุซเบกิสถาน แปลงร่างตัวเองเป็น เซเลอร์มูน การ์ตูนสุดฮิตของเจ้าบ้าน และใช้เพลงประกอบจากการ์ตูนเรื่องดังมาใช้แข่งขันด้วย

การแข่งขันยิมนาสติกประเภททีมลีลาหญิง นักกีฬาของอุซเบกิสถาน ลงสนามด้วยชุดแข่งที่ประยุกต์มาจากการ์ตูน เซเลอร์มูน แถมช่วงที่พวกเธอร่ายลีลาบนฟลอร์ ก็ยังใช้เพลงซาวด์แทร็ก เปิดตัวการ์ตูนเรื่องนี้ที่แฟนๆ คุ้นหูเป็นอย่างดีมาใช้อีกต่างหาก

แม้ผลการแข่งขัน อุซเบกิสถาน จะทำคะแนนรวมไม่ผ่านการคัดเลือกไปลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แต่ลีลาของพวกเธอในชุดเซเลอร์มูน และเพลงประกอบการแข่งขันที่พวกเธอใช้ ก็กลายเป็นไวรัลที่ทำให้ใครต่อใครประทับใจ

— けいくん@ちた (@ohnary) August 7, 2021

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.