Thailand Sport Magazine Sponsored

คนนี้เอง!! เปิดเผย “ผู้ใหญ่ใจดี” ให้ “เมย์” เปลี่ยนมาใส่เสื้อแขนกุด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทยชุดลุยศึกโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น เปิดเผยว่าเบื้องหลังของเสื้อแขนกุดที่ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย สวมใส่ก่อนลงแข่งรอบน็อคเอาต์ มาจากผู้ใหญ่ใจดีคนนี้

ก่อนหน้านี้มีดราม่าหนักหน่วงบนโลกออนไลน์ เมื่อแฟนกีฬาเห็น “น้องเมย์” ที่ใส่เสื้อแข่งของ แกรนด์ สปอร์ต ลงฟาดขนไก่แล้วต้องคอยถลกเสื้อบ่อยครั้งจนรู้สึกอึดอัด ทว่ารอบน็อคเอาต์ช่วงเช้าวันที่ 29 กรกฏาคม ก็มีการเปลี่ยนให้ขนไก่สาวไทย กลับมาใส่เสื้อแขนกุดตามสไตล์ถนัดที่ใส่ล่าแชมป์รายการต่างๆ จนเอาชนะคู่ต่อสู้จากอินโดนีเซีย 2-0 เกม และเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายแบบไม่ต้องคอยถลกแขนเสื้ออีกแล้ว

เรื่องนี้ “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เปิดเผยว่าเบื้องหลังเสื้อแขนกุดนี้มาจาก คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศฯ ได้ประสานงานมาทางคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ บอกว่าขอปรับแก้ด้วยการใส่เสื้อแขนกุดที่ไม่มีโลโก้ของ แกรนด์ สปอร์ต แต่ไม่มีโลโก้แบรนด์อื่น โดยทางสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ ได้ประสานกับ แกรนด์ สปอร์ต ที่ได้ไฟเขียวแล้ว รวมทั้งแจ้งกับสหพันธ์แบดมินตันโลก จนได้รับการยินยอมให้ทำได้

“สมาคมกีฬาแบดมินฯ ได้ประสานงานกับทางแกรนด์สปอร์ต และสหพันธ์ รวมทั้งแจ้งให้เรารับทราบแล้ว โดยเขาต้องขอความอนุเคราะห์จาก แกรนด์ สปอร์ต ด้วย ซึ่งก็ได้รับการอนุญาตให้ใช้เสื้อนี้ในการแข่งขันแล้ว นอกจากนี้ แกรนด์ สปอร์ต เตรียมพร้อมที่จะทำชุดใหม่ส่งมาให้ทัน” บิ๊กใหญ่แห่งทัพไทย ระบุ

นายธนา กล่าวอีกว่าที่ผ่านมาทางคณะกรรมการโอลิมปิกไทยฯ ให้ทางสมาคมกีฬาประสานงานคุยกับ แกรนด์ สปอร์ต โดยตรง ส่วนทางโอลิมปิกไทยฯ จะดูแลในภาพรวมของการใส่ชุดรายวัน แต่ในรายละเอียดทางสมาคมกีฬาจะคุยกับแกรนด์สปอร์ตโดยตรง

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ “แกรนด์สปอร์ต” เป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำของเมืองไทย โดยสนับสนุนชุดแข่งขันของทัพนักกีฬาไทยผ่านทางคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะที่รับผิดชอบส่งนักกีฬาไทยไปแข่งขันทุกมหกรรมกีฬาตั้งแต่ ซีเกมส์, เอเชี่ยน เกมส์ กระทั่งโอลิมปิก เกมส์ มาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 2548

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.