Thailand Sport Magazine Sponsored

ขอโทษแฟนกีฬา!!! ต้นตอดราม่าทีมลูกยาง U-20 ขอโอกาสแก้ตัวใหม่ (คลิป)

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ภายหลังจากเกิดกระแสดราม่าถล่มนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2021 รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ กับ เบลเยี่ยม

โดยมีการเผยแพร่คลิปที่นักกีฬาชุดดังกล่าวไลฟ์สดทางโลกออนไลน์ ซึ่งมีคำพูดที่ไม่เหมาะสมกระทบความรู้สึกแฟนกีฬา จนกลายเป็นกระแสตีกลับตำหนิตัวนักกีฬา

ถึงขั้นที่นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาชี้แจงว่าจากเรื่องดังกล่าวทางสมาคมฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้รับทราบเรื่องทุกอย่างแล้ว มีการแจ้งไปยังหัวหน้าผู้ฝึกสอนตักเตือนนักกีฬากลุ่มนี้ไม่ให้กระทำพฤติกรรมเช่นนั้นอีก

ทว่าล่าสุด “น้องนก” วิรัลยุพา อินทร์จันทร์ นักกีฬาที่โดนวิจารณ์ และกลายเป็นเป้าที่แฟนไม่พอใจในพฤติกรรม ได้อัดคลิปขอโทษแฟนๆ พร้อมกับแคปชั่น

“หนูต้องขอโทษกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นด้วยนะคะ ????????
และจะจดจำไว้ว่าไม่ควรทำอีก ขอโอกาสให้หนูได้ปรับปรุงแก้ไขตัวเอง และขอโอกาสให้หนูได้พิสูจน์ตัวเองใหม่
ในวันนี้ยังไม่รักหนูยังไม่เชียร์หนูก็ไม่เป็นไรนะคะ
แต่ขอให้ยังรักและศรัทธาในกีฬาวอลเลย์บอลต่อไป
ขอบคุณค่ะ????”

ขณะที่เนื้อหาในคลิป มีดังต่อไปนี้

“สวัสดีค่ะ วันนี้หนูอยากจะออกมาขอโทษแฟนๆ วอลเลย์บอลทุกท่าน ผู้ใหญ่ทุกฝ่ายกับประเด็นเรื่องการกระทำและคำพูดของหนูที่ไม่เหมาะสมออกไปสู่สังคมภายนอก หนูได้รับการติเตียนมาจากทางแฟนๆ กีฬา และผู้ใหญ่แล้ว แต่ ณ ตอนนั้นที่หนูยังไม่สามารถออกมาขอโทษได้ในทันที เป็นเพราะว่าหนูอยากจะโฟกัสกับหน้าที่ของหนูนั่นก็คือ หน้าที่การแข่งขัน หนูอยากให้ทุกคนเข้าใจหนูด้วย กับเรื่องที่มันเกิดขึ้นหนูขอโทษ และยอมรับผิดทุกอย่างในทุกการกระทำและคำพูดของหนู และก็ต้องขอโทษกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นซึ่งหนูจะจดจำไว้เป็นบทเรียน และจะจดจำไว้ว่าไม่ควรทำมันอีก ในวันนี้ยังไม่รักหนู ยังไม่เชียร์หนูก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ขอให้แฟนๆ ยังรักและศัทธาในกีฬาวอลเลย์บอลต่อไป หนูขอใช้คลิปนี้เป็นการขอโทษ และขอโอกาสให้หนูได้ปรับปรุงแก้ไขตัวเองอีกครั้ง และพิสูจน์ตัวเองให้ทุกๆ คนได้เห็น ขอบคุณค่ะ”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.