Thailand Sport Magazine Sponsored

“กามา” เร้า “บุรีรัมย์” โชว์ฟอร์มโหดถล่ม “สุโขทัย”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 26 คู่ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง จะเปิดสนาม ช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น.

ปราสาทสายฟ้า ยังคงรักษาอันดับ 2 ไว้ได้เหนียวแน่น แม้เกมล่าสุดจะทำได้แค่เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มา 2-2 ขณะที่ สุโขทัย เอฟซี อยู่เหนือโซนแดงแค่แต้มเดียว โดยเกมล่าสุด พ่ายต่อ สมุทรปราการ ซิตี้ มา 2-3

โดย อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า”เกมนี้สำคัญมาก เราต้องการรักษาตำแหน่งอันดับ 2 เราต้องเล่นในบ้านให้ดี เรารู้ว่าตอนนี้ สุโขทัย กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดี และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการมาเอาแต้มในเกมนี้ และจะต้องมารับแน่น และพยายามเล่นเกมโต้กลับ ซึ่งบุรีรัมย์ ต้องแสดงตัวเราออกมา เพราะการเล่นในบ้านสำคัญ”

“เรายังคงมั่นใจเสมอ แม้เกมล่าสุดเราจะพลาดเสมอมา เพราะหากดูรูปเกมผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่า ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม พยายามฟิ้นฟูร่างกายให้ดี และแน่นอนว่าเราจะต้องเอาสามแต้มให้ได้”

“สภาพนักเตะเราต้องเช็คร่างกายของนักเตะอย่างต่อเนื่อง เพราะในช่วงที่โปรแกรมถี่ มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน บางคนอาจจะล้าบ้าง มีอาการบาดจเบเล็กน้อยบ้าง เราก็ต้องหาคนที่ฟิตที่สุดลงสนามในเกมนี้”

“ตอนนี้เรามีเป้าหมายที่จะพยายามรักษาอันดับ 2 ให้ได้ เพราะนี่คืออันดับที่ดีที่สุดที่เราทำได้ หลังบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้แชมป์ไปแล้ว เราก็ต้องยินดีกับพวกเขา ตอนนี้เราก็ต้องจบอันดับ 2 มันคือเป้าหมาย ปีนี้เราต้องจบตรงนี้ให้ได้ เพื่อต่อยอดไปสู่ฤดูกาลต่อไป”

“สามนักเตะบราซิล สำหรับ โรซ่า และ ไมค่อน ผมมองว่าพวกเขามีความฟิตที่ดี หลังได้เล่นต่อเนื่อง แต่มันก็มีอาการล้าบ้าง ส่วนดิเกา เราต้องการเขาแน่นอน แต่เราไม่ต้องการเสี่ยง เพราะเรายังมีโปรแกรมสำคัญ ทั้งในลีก รวมถึง เอฟเอ คัพ เราก็ต้องหาช่วงเวลาที่เหมาะสม”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 26 มีดังนี้

วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564

18.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ AIS PLAY

19.00 น. ระยอง เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

ถ่ายทอดสดทาง T Sports

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564

18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สนาม สิงห์ สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง Youtube สโมสร

18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี ณ สนาม ทรู สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง Facebook สโมสร

18.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนาม ช้าง อารีนา

ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ AIS PLAY

19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัด สุพรรณบุรี

ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ Facebook : Main Stand

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564

18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD และ AIS PLAY

19.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง T-Sports และ Youtube ของสโมสร

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.