Thailand Sport Magazine Sponsored

“สุธาสินี” ล้างแค้นลอดช่องพาทีมคว้าชัยแมตช์ที่5 ศึกที-ลีกที่ญี่ปุ่น

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

  ความเคลื่อนไหวของ “หญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร นักเทเบิลเทนนิสสาวไทยมืออันดับ 41 ของโลกที่เดินทางไปแข่งขันลีกอาชีพสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น “ที-ลีก” ประจำฤดูกาล 2020-2021 ภายใต้สังกัด “นิปปอน เพนต์ มอลเลตส์” ร่วมกับมือตบดาวดังระดับโลกมากมาย

     ล่าสุด นิปปอน เพนต์ มอลเลตส์ ของ สุธาสินี ทีมอันดับ 3 ของลีกประเภททีมหญิง ลงแข่งขันเป็นแมตช์ที่ 12 ของลีก ที่เมืองโอซาก้า ปะทะ ท็อป นาโกย่า ทีมอันดับ 4 โดย สุธาสินี ได้ลงแข่งขันเป็นคู่ที่สอง พบกับ “หลิน เย่” มือตบทีมชาติสิงคโปร์อันดับ 59 ของโลก เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่ง สุธาสินี เคยพ่ายมาในรายการซีเกมสืปีดังกล่าวด้วยสกอร์ 2-4 เกม ทว่าในแมตช์นี้ สุธาสินี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ศึกษาวิธีการเล่นของ หลิน เย่ มาเป็นอย่างดีและสามารถล้างแค้นเอาชนะดาวตบจากแดนลอดช่องได้อย่างยอดเยี่ยมที่สกอร์ 3-1 เกม 11-9, 11-8, 9-11 และ 11-5 ก่อนที่สุดท้ายแล้ว นิปปอน เพนต์ มอลเลตส์ ต้นสังกัดของ สุธาสินี จะคว้าชัยรวมเหนือ ท็อป นาโกย่า 3-2 คู่ จบแมตช์ที่ 12 นิปปอน เพนต์ มอลเลตส์ ชนะ 5 แพ้ 7 ยังรั้งอยู่ในอันดับ 3 ของลีก  

     ทั้งนี้ นิปปอน เพนต์ มอลเลตส์ ต้นสังกัดของ สุธาสินี ยังมีโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลนี้อีก 9 แมตช์ให้ลุ้นขึ้นไปที่อันดับ 1 ของตารางคะแนน ซึ่งฤดูกาล 2020-2021 นี้คาดว่าจะเสร็จสิ้นลงราวช่วงประมาณวันที่ 21-23 ก.พ.64



Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.