Thailand Sport Magazine Sponsored

บอลพรีเมียร์ อังกฤษ “เรือใบสีฟ้า” มาแรงแซงทางโค้งเบียดทีมคู่กัดทิ้งห่างหลายแต้ม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

Fine feather makes fine bird. ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง บอลพรีเมียร์ อังกฤษ กำลังผ่านโค้งสุดท้ายเข้าทางตรง โดยมี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแรงแซงทางโค้ง เบียดเอา 2 ทีมคู่กัดตลอดกาลอย่าง แมนฯยู กับ ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างหลายแต้ม แถมยังเล่นน้อยกว่าอีก 1 นัด

ส่วน ไทยลีก บ้านเรา แบงค็อก ยูไนเต็ด ฟอร์มกลับมาแจ่มอีกครั้งด้วยการถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ ไปถึง 3-0 พูลสวัสดิ์ ตอนนี้ เจ้าสัวน้อย ขจร เจียรวนนท์ กลับมามีราศีจับ

กินได้นอนหลับอีกครั้ง เจ้าตัวแอบหวังว่าทีมแข้งเทพ จะทำได้ดีอย่างนี้แบบถาวร “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ทราบแล้วเปลี่ยน

ยังเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ สะสม พบประเสริฐ กับผลงาน แห้งชามน้ำชาม ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ด้วยทรัพยากรที่จำกัดจำเขี่ยของทีม ก็น่าเห็นใจ ถ้าฤดูกาลนี้ประคับ ประคองให้จบที่กลางตารางได้ ต้องถือว่า “โค้ชเตี้ย” ประสบความสำเร็จแล้ว

ขึ้นนำอยู่ 1-0 จนถึงนาทีที่ 80 แต่ การท่าเรือฯ ก็รักษาสกอร์นี้ไว้ไม่ได้ โดนพลิกเกมกลับมาแพ้ได้ 1-2 ตอกย้ำสถิติของ “สิงห์เจ้าท่า” ในยุคที่มี นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นประธาน สโมสร ยังไม่เคยเอาชนะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ เนวิน ชิดชอบ ได้แม้แต่ครั้งเดียว

แฟนบอลผิดหวังกันมาก ก็ไม่รู้ว่า ฝ่ายจัด คิดยังไงกัน ที่ดันผ่าเอาแมตช์ 5 ดาว ท่าเรือ-บุรีรัมย์ ไปถ่ายทอดสด ที่ช่อง ทีสปอร์ต ซึ่ง เข้าถึงการรับชม ได้ ยากเย็น แถม คุณภาพการถ่ายทอด ความชัดคม ตลอดจน อุปกรณ์เทคนิคมุมกล้อง ยัง ไร้ประสิทธิภาพ กว่าช่องอื่นๆเยอะ ดีที่ได้ เจษฎา ศรีวิเศษ กับ ศุภชัย หนุมาศ ทีมบรรยายมาเติมสีสันให้น่าดูขึ้น ไม่งั้น จืดสนิท

“ผมอยากได้เหรียญทองโอลิมปิกในฐานะโค้ชชาวไทย ไม่ใช่เป็นคนเกาหลีใต้ที่พานักกีฬาไทยคว้าเหรียญทอง” นี่คือวลีทองของเช ยอง ซอก หรือ “โค้ชเช” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาเทควันโดไทยกับการตัดสินใจยอม โอนสัญชาติ หลังจากใช้เวลาตัดสินใจอยู่หลายปี

จะว่าไปแล้ว “โค้ชเช” ถึงแม้ว่าจะเป็นคนเกาหลี แต่ก็มีประโยชน์กว่าคนไทยหลายสิบหลายร้อยคน ในวงการกีฬาบ้านเราที่แฝงตัวเข้ามาเป็น เหลือบ หากินบ้าง หรือใช้กีฬาเป็น เครื่องมือ ในการ สร้างชื่อเสียง ให้กับตัวเองบ้าง เป็น กาฝากกีฬา เต็มเมือง

ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ ใครๆก็รอดูคู่หยุดโลก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตะในบ้านกับ บีจี ปทุมฯ วันเสาร์ พรุ่งนี้ เวลาดี 6 โมงเย็น “วีเออาร์” การันตีความมันส์ในเกม แต่ไม่การันตีความมันส์การรับชม ถ้าฝ่ายจัดจะอุตริไปถ่ายทอดสดทาง ทีสปอร์ตเหมือนคู่ ท่าเรือ–บุรีรัมย์ เมื่อวันก่อนอีก

“วีเออาร์”
klookwongnai@gmail.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.