Thailand Sport Magazine Sponsored

“โคลอชัวร์” จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพคนที่รักในวันแม่ด้วยกิจกรรม “สุขภาพ กับ Top Chef Thailand” เปิดรับทุกคนเข้าร่วม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


บริษัท เวลโนเวชั่นส์ จัดกิจกรรมย้ำการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนที่คุณรัก ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วยเมนูสุขภาพดี กับกิจกรรม workshop ทำเมนูสุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์โคลอชัวร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีโคลอสตรุ้ม โดยเชฟพลอยจาก Top Chef Thailand พร้อมบริการตรวจมวลกล้ามเนื้อฟรี และโปรโมชั่นดีๆมากมายภายในงาน โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมได้

คุณสุดา คุณากรมงคล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวลโนเวชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ผู้บริโภคได้ให้ความใส่ใจต่อการบริโภคอาหารที่ดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ จึงอาจทำให้ไม่สามารถบริโภคอาหารที่ให้สารอาหารครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ อาหารเสริมจึงเข้ามามีบทบาทอย่างยิ่ง โคลอชัวร์(Colosure)เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายครบ 5 หมู่ รวม 8 ประโยชน์หลักใน 1 แก้ว ที่สำคัญมีโคลอสตรุ้ม ไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย สามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ผลิตภัณฑ์โคลอชัวร์ได้รับการพัฒนาอย่างใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพสูง เพื่อมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคแบบยั่งยืน เป็นสิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

นอกจากคุณภาพส่วนประกอบและกระบวนการผลิตแล้ว รสชาติถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญไม่ด้อยไปกว่ากัน โคลอชัวร์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีรสชาติอร่อย มีความหอมชวนทาน ดื่มง่าย ทำให้สามารถนำมาประยุกต์สร้างสรรค์เป็นเมนูสุขภาพต่างๆได้อย่างหลากหลาย เพิ่มทางเลือกใหม่ในการบริโภคให้กับผู้บริโภค

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางบริษัท เวลโนเวชั่นส์ จัดขึ้นในวันแม่ปีนี้ เป็นการส่งมอบสุขภาพดีๆให้กับคนที่คุณรัก ด้วย กิจกรรม Cooking class ทำเมนูสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์โคลอชัวร์ โดยเชฟพลอย ฐาติกานต์ จากรายการ Top Chef Thailand Season 2 อดีตนักกีฬา เทควันโด แชมป์ประเทศไทย โดยงานจะจัดขึ้นที่ Big C ลาดพร้าว 2 ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00-18.00 น นอกจากกิจกรรม Cooking class ทำเมนูจากโคลอชัวร์แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมตรวจมวลกล้ามเนื้อฟรี มีบริการชงชิมให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสความหอมอร่อยของผลิตภัณฑ์โคลอชัวร์ ไปจนถึงโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม Cooking class สามารถลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมรับ Gift set โคลอชัวร์ มูลค่ากว่า 1,000 บาท เพียงกด Like เพจ https://www.facebook.com/colosureofficial และกรอกรายละเอียด
ทางhttps://forms.gle/qeU16M5fijp29fDE6 จำนวนจำกัด หมดเขตลงทะเบียนวันที่ 9 สิงหาคม 2565 นี้ ประกาศรายชื่อทางเพจวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนไม่ทัน สามารถเข้ารวมตรวจมวลกล้ามเนื้อฟรี ลิ้มรส หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นได้ตลอดทั้งวัน สอบถามเพิ่มเติมได้ทางไลน์ @colosure (ลิ้งค์ https://lin.ee/QTJiG4D ) หรือ โทร 061-1962358

#wellnovations #เวลโนเวชั่นส์ #เวลลโนวา #โคลอสตรุ้ม #colostrum #colosure #โคลอชัวร์ #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้สูงอายุ #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรครบถ้วน #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครบ5หมู่ #เชฟพลอย #topchefthailand #อาหารเสริมผู้สูงอายุ

Website: https://www.wellnovations.co.th/
Line OA : https://lin.ee/QTJiG4D
Inbox: https://www.facebook.com/colosureofficial
Shopee : https://shopee.co.th/colosure.official?smtt=0.0
Lazada: https://s.lazada.co.th/s.TOPvM

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.