Thailand Sport Magazine Sponsored

‘ฟิล์ม-มิ้นท์’ คู่บู๊จัดเต็ม ‘ปล้นลอยฟ้า’ ‘ฉลอง ภักดีวิจิตร’ การันตีความมัน – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

วันพฤหัสบดี ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 06.00 น.

ช่อง 7HD เตรียมส่งละครแอ๊กชั่นสุดมัน “ปล้นลอยฟ้า” นำแสดงโดย ฟิล์ม-กรรญกฤต อรรควงษ์ และ มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์ จากบทประพันธ์ของ ดรรชนี บทโทรทัศน์โดย วิหคเหิรลมการันตีผลงานความสนุกคุณภาพจากค่าย “โกลด์ซี.พี.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ด้วยฝีมือการกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ และผู้กำกับแอ๊กชั่นระดับตำนาน งานนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมประชันบทบาทมากมาย

โดยพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-กรรญกฤต เผยถึงการได้รับบทคมกริช ในเรื่องนี้ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มารับบท Skyraider ในปล้นลอยฟ้า เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเท่ยิ่งพอได้ใส่ชุด ที่ออกแบบมาพอดีใส่แล้ว เราก็รู้สึกเท่นะ แถมยังได้ต่อสู้ในหลากหลายรูปแบบ เพราะเขาเป็นคนที่เก่งรอบด้านที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อตามหาเพชรรัศมีจันทร์ ซึ่งตลอดภารกิจจะมีเหตุการณ์ต่างๆ มากมายเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนได้ชมและเป็นกำลังใจให้กับภารกิจครั้งนี้ของ Skyraider ในปล้นลอยฟ้าด้วยนะครับ”

มิ้นท์-บารมิตา เผยถึงความรู้สึกการขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นละครบู๊แบบเต็มตัวครั้งแรกของมิ้นท์เลยค่ะ ตื่นเต้นดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณอาฉลอง ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นฉบับเรื่องบู๊ของวงการบันเทิงกับบทบาท ผึ้ง ที่เป็นอดีตนักกีฬาเทควันโด แล้วมาทำงานดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับเพชรรัศมีจันทร์ แต่เพชรกลับถูกโจรกรรมไป ซึ่งมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย แน่นอนเรื่องบู๊มาเต็มร้อยแต่เรื่องรักก็ตีคู่ไม่แพ้กัน อยากให้แฟนละครเป็นกำลังใจให้กับการบู๊ครั้งแรกของมิ้นท์ และการตามหาเพชรรัศมีจันทร์ของผึ้งด้วยนะคะ” ติดตามชม “ปล้นลอยฟ้า” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก คืนนี้วันพฤหัสบดีที่25 พฤศจิกายน 2564 ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.