ADVERTISEMENT

“พาณิภัค”ควงทีมงานฉลองทองโอลิมปิก สุราษฎร์ธานีจัดพิธีแห่มอบอัดฉีด1ล้านบาท – เอ็มเอสเอ็น

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ คุณพ่อของ “น้องเทนนิส” เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด มืออันดับ 1 ของโลก เจ้าของเหรียญทอง รุ่น 49 กก.หญิง ในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วย “น้องเทนนิส”, “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอน และทีมเทควันโดไทย จะเดินทางไปจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 1-4 ต.ค.นี้ เพื่อร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและเกาะสมุย หลังจากที่สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เบาบางลง รวมทั้งร่วมงานฉลองชัยเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ ที่ทางจังหวัดจัดให้อีกด้วย

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

คุณพ่อจอมเตะสาวขวัญใจชาวไทย กล่าวต่อว่า การกลับบ้านเกิดครั้งนี้ กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. โดย “น้องเทนนิส” จะพบกับนักกีฬาเทควันโด เพื่อพูดคุยประสบการณ์เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กำลังใจน้องๆ จากนั้นทางจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดขบวนแห่ฉลองเหรียญทองไปยังศาลหลักเมือง ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อขอบคุณพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี ที่เป็นกำลังใจให้น้องเทนนิสและทีมเทควันโดไทย ก่อนจะมารับเงินอัดฉีดที่ศาลากลางจังหวัด ซึ่งทางนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เตรียมมอบเงินอัดฉีดให้กับ “น้องเทนนิส” 1 ล้านบาท

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

ส่วนวันที่ 2 ต.ค.นั้น ในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. ทางครอบครัวจะจัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่วันทนา รวมทั้งคุณตาคุณยาย ซึ่ง “น้องเทนนิส” ตั้งใจว่าจะนำเหรียญทองเหรียญในฝันมามอบให้กับคุณแม่ตามที่เคยสัญญาไว้ ก่อนจะไปร่วมกิจกรรมการกุศลมอบสิ่งของต่างๆ อาทิ อาหารและน้ำดื่ม ให้กับโรงพยาบาลสนาม จากนั้นในช่วงบ่ายทีมเทควันโดไทย ยกเว้นโค้ชเช ที่เดินทางกลับกรุงเทพฯ ไปก่อน จะไปนั่งเรือเฟอร์รี่ที่ท่าดอนสัก เพื่อเดินทางไปพักผ่อนและทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เกาะสมุย เป็นเวลา 1 วัน และจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ในวันที่ 4 ต.ค. เพื่อเข้าร่วมแคมป์ทีมชาติ ฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมตามนโยบายของสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ต่อไป

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.