ADVERTISEMENT

นักเทควันโดไอร์แลนด์คนแรกที่ได้ไปแข่งโอลิมปิก ถูกรุมทำร้ายจนต้องเข้าผ่าตัด – มติชน

นักเทควันโดไอร์แลนด์คนแรกที่ได้ไปแข่งโอลิมปิก ถูกรุมทำร้ายจนต้องเข้าผ่าตัด

แจ็ค วูลลีย์ นักเทควันโดทีมชาติไอร์แลนด์ ที่เพิ่งกลับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้วิดีโอที่ตัวเองถูกทำร้าย ร่างกายเต็มไปด้วยเลือด เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไอร์แลนด์

วูลลีย์ที่เป็นนักเทควันโดไอร์แลนด์คนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้โควต้าไปแข่งขันโอลิมปิก ถูกคนกลุ่มหนึ่งทำร้ายบริเวณกลางกรุงดับลิน ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเซ้นต์เจมส์ เพื่อเข้ารับการรักษา โดยเขาต้องผ่าตัดศัลยกรรมริมฝีปาก

จอมเตะไอริชรุ่น 58 กก.ชาย ได้โพสต์วิดีโอเพื่ออธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เขาและเพื่อนได้ไปรับประทานกันในบาร์แห่งหนึ่ง และได้ดื่มไปคนละ 2 แก้ว หลังออกจากร้านได้เดินผ่านเลียบแม่น้ำลิฟฟีย์ แล้วมีกลุ่มชายและหญิงประมาณ 12 คน มารุมทำร้ายเขา ด้วยการต่อยเข้าที่หน้า แล้วบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด นอกจากตัวเองแล้ว คนอื่นๆ ในบริเวณนั้นก็โดนทำร้ายเช่นกัน

วูลลีย์ได้โพสต์อัพเดทอาการอยู่ตลอด และยืนยันว่าตัวเองปลอดภัยแล้ว เพียงแค่ไม่สามารถกอนอาหารได้สะดวก เนื่องจากมีแผลที่ริมฝีปาก

ขณะที่แอนเน็ตต์ วูลลีย์ แม่ของจอมเตะเปิดเผยว่า ลูกชายเล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเร็วมาก ในช่วงเวลาไม่กี่วินาที และไม่สามารถใช้วิชาเทควันโดต่อสู้กลับไปได้เลย คาดว่าเป็นการเข้าใจผิดและทำร้ายผิดคน

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.