Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

โจเซฟ สคูลิง ตั้งเป้าคว้าทองให้ได้ ชี้ศึกซีเกมส์สำคัญกับตนเสมอ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

โจเซฟ สคูลิง ยอดฉลามหนุ่มสิงคโปร์ ชี้มหกรรมกีฬาซีเกมส์ยังมีความหมายสำหรับตนเสมอ โดยหนนี้ก็ยังคงหวังคว้าเหรียญทองให้ได้เช่นเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โจเซฟ สคูลิง ยอดนักว่ายน้ำทีมชาติสิงคโปร์ ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองให้ได้ในการแข่งขันซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม หลังจากเมื่อปีที่แล้วต้องเผชิญมรสุมชีวิตหลายอย่าง ชี้มหกรรมกีฬานี้มีความหมายสำหรับตนเสมอ

สคูลิงที่เคยสร้างความฮือฮาด้วยการคว้าเหรียญทองท่าผีเสื้อ 100 เมตรชาย ในโอลิมปิกเกมส์ 2016 กลับล้มเหลวโดยสิ้นเชิงในโอลิมปิกเกมส์ 2020 ซึ่งเลื่อนมาแข่งปี 2021 เมื่อผลงานรวมจบแค่อันดับ 44 แถมในปีเดียวกัน บิดาของเจ้าตัวก็เสียชีวิตเพราะโรคมะเร็งอีก

ฉลามหนุ่มวัย 26 ปี กล่าวว่า “แน่นอนว่าโอลิมปิกเกมส์ยังคงเป็นเป้าหมายสูงสุด แต่ซีเกมส์ก็เป็นสิ่งที่มีความใกล้ตัวอยู่เสมอ ผมอาจจะผ่านมหกรรมกีฬานี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไร มันย่อมดีกว่าหากคุณทำหน้าที่ตัวแทนของชาติแล้วขึ้นไปจุดสูงสุดได้สำเร็จ”

ทั้งนี้ สคูลิงได้เหรียญทองจากซีเกมส์มาแล้วรวมกันถึง 27 เหรียญ นับตั้งแต่คราวที่อินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 2011 โดยหนล่าสุดที่ฟิลิปปินส์เมื่อปี 2019 เจ้าตัวได้มา 4 เหรียญทอง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.