Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

เจ.ดี.พูลส์ จัดหนักมิดเยียร์ ฟรีหุ่นยนต์-ระบบสระน้ำเกลือ – สยามรัฐ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored
สยามรัฐออนไลน์ 10 กรกฎาคม 2564 12:00 น. ประชาสัมพันธ์ เจ.ดี.พูลส์

เปิดโปรโมชั่นมิดเยียร์สเปเชี่ยล เจ.ดี.พูลส์ จัดหนัก “โปรเกินคุ้ม รับลมฝน” มอบฟรีหุ่นยนต์และระบบสระน้ำเกลือสำหรับลูกค้าที่จองสระว่ายน้ำไอพี ไลเนอร์หรือดาวินชี่ บลู ส่วน “แฟมิลี่ พูล F9” รุ่นครอบครัวหลังเปิดตัวเสียงขานรับดีเยี่ยม

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในยุคชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal และขานรับนโยบายของรัฐบาลที่กำลังรณรงค์การทำงานที่บ้าน( Work From Home) ให้มากที่สุดทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางเจ.ดี.พูลส์ จึงจัดแคมเปญพิเศษช่วงกลางปีเพื่อส่งเสริมการมีสระว่ายน้ำสำหรับการออกกำลังกายในบ้านได้อย่างมีความสุข ปลอดภัยและยังสร้างความอบอุ่นในครอบครัว

“โปรเกินคุ้ม รับลมฝน” คือแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสระว่ายน้ำแบบไอพี ไลเนอร์ พูล ( iPanel Liner Pool) หรือสระรุ่นดาวินชี่ บลู ( Da Vinci Blue) ในช่วงนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 จะได้รับรับฟรี 2 ออฟชั่นตัวท็อปของ เจ.ดี.พูลส์ คือระบบสระน้ำเกลือที่เป็นนวัตกรรมการบำบัดน้ำที่ปราศจากการใช้สารเคมี และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะสำหรับดูดตะกอน ขัดพื้นและผนัง รุ่น Active 10 โดยสามารถสอบถามรายละเอียด โทร.095-902-6555 ข้อมูลเพิ่มเติม www.jdpools.com

สำหรับ แฟมิลี่ พูล F9 (Family Pool F9) สระว่ายน้ำขนาดครอบครัวที่มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่งเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนั้น นายธนูศักดิ์กล่าวว่าได้รับความสนใจและเสียงตอบรับดีมากจากทั่วทุกภูมิภาค เพราะการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการอเนกประสงค์ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่และผู้สูงวัย มีพื้นที่สระเด็กที่ปลอดภัย มีที่นอนนวดสปาและฝ่าเท้า มีสระยาว 9 เมตรให้ว่ายน้ำได้ตลอดแนว คือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ยาวนาน 25 ปีของเจ.ดี.พูลส์ที่โดนใจตลาด

“เพื่อยืนยันว่าการใช้สระว่ายน้ำ แฟมิลี่ พูล F9 ดีต่อสุขภาพของครอบครัวและปลอดภัยเพราะมีระบบฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพ ทางบริษัทจึงขอมอบระบบสระน้ำเกลือสำหรับผู้สั่งจองสระภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้เช่นเดียวกัน” นายธนูศักดิ์กล่าว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.