Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

รีวิว เล็งรักให้โดนใจเธอ Aim the Heart Archeress 2022 ซีรีส์แนวรอมคอม กีฬายิงธนู (จินเจียอวี้ x เหยียนจื้อเชา)

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

หนังและซีรีส์

เล็งรักให้โดนใจเธอ ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ดูซับไทยทาง WeTV นำแสดงโดย จินเจียอวี้ และ เหยียนจื้อเชา เรื่องราวของดาราตกอับที่ต้องไปปรับรูปลักษณ์ให้เป็นนักกีฬากับหัวหน้าทีมกีฬายิงธนูที่ต้องรับหน้าที่เป็นครูฝึกจำเป็น เรื่องราวจะสนุกมากแค่ไหนอ่านรีวิวได้ที่ด้านล่างนะคะ

นักแสดง

เหยียนจื้อเชา รับบท ช่ายจือเย่ หัวหน้าทีมนักกีฬายิงธนู ผู้มีนิสัยมุ่งมันจริงจังทุ่มสุดกำลังให้กับกีฬายิงธนูด้วยความฝันของเธอคือการได้เป็นนักกีฬาทีมชาติ ต้องได้รับหน้าที่สอนยิงธนูขั้นพื้นฐานให้กับ

จินเจียอวี้ รับบท หานเจียงซั่ว ต้องปลอมตัวเป็นหานรั่วเฟยเข้าทีมนักกีฬายิงธนูเพื่อปรับรูปลักษณ์ให้เป็นนักกีฬาตามความต้องการของบริษัทต้นสังกัดของเขา กลายเป็นลูกศิษย์ของช่ายจือเย่ ซึ่งเขามักจะเรียกเธอว่า อาจารย์น้อย

เรื่องย่อ

หานเจียงซั่ว (จินเจียอวี้) ดาราที่กำลังตกอับต้องรับงานพรีเซ็นเตอร์กางเกงว่ายน้ำที่สถาบันกีฬาเจียงหาน ในราคา 2000 หยวน และเพราะงานนี้ทำให้เขาเกือบจมน้ำตายเพราะว่ายน้ำไม่เป็น จนภาพลักษณ์นักกีฬาเก่งรอบด้านของเขาเสียหมด บริษัทต้นสังกัดจึงสั่งให้เขาเข้ามาฝึกเป็นนักกีฬาที่ชมรมยิงธนูเพื่อปรับภาพลักษณ์นักกีฬาของเขา หานเจียงซั่วจำต้องยอม เขาเข้ามาเป็นนักกีฬายิงธนูโดยใช้ชื่อว่า หานรั่วเฟย

เมื่อเข้ามาในทีมยิงธนูหานเจียงซั่วก็ได้พบกับ ช่ายจือเย่ (เหยียนจื้อเชา) คู่กรณีที่เคยทำเสื้อเขาขาดบนรถเมย์ ไหนจะเป็นคนที่เข้ามาทางท่อระบายอากาศจนทำให้เขาตกใจจนเกือบจมน้ำตายอีก ทั้งเธอยังจะกลายเป็นอาจารย์สอนยิงธนูให้เขา ตามการมอบหมายของโค้ช หานเจียงซั่วจำต้องเรียนยิงธนูอย่างเข้มงวดกับช่ายจือเย่ จนได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง ยังดีที่ช่ายจือเย่พาเขามาที่ห้องพยาบาล แม้จุดประสงค์แฝงของเธอจะเป็นเพราะแอบชอบคุณหมอฉวีอยู่ถึงได้เต็มใจพาเขามารักษาขนาดนี้ แต่หานเจียงซั่วก็ได้รู้จุดอ่อนของเธอเข้าแล้ว จึงใช้สิ่งนี้ต่อรองกับเธอเพื่อจะได้แอบอู้ แต่จะได้มั้ยนะ? แล้วการปรับภาพลักษณ์ให้เป็นนักกีฬาของเขาจะสำเร็จมั้ย ในขณะที่ชมรมกีฬายิงธนูการแข่งขันก็เริ่มใกล้เข้ามาแล้ว ทั้งทีมนักกีฬายิงธนูและหานเจียงซั่วจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามดูซับไทยได้ทาง WeTV

รีวิว

– พล็อตเรื่อง

แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชีวิตวัยเรียนของนักกีฬายิงธนู โดยตัวเอกของเรื่องอย่างหานเจียงซั่วที่ทำอะไรก็มักจะผิดพลาด ต้องมีเหตุให้เข้าไปเรียนเป็นนักกีฬายิงธนู โดยให้ช่ายจือเย่นางเอกของเรื่องรับหน้าที่เป็นผู้สอน เพราะเธอเป็นหัวหน้าทีม ด้วยเงื่อนไขนี้ก็ทำให้มีโมเมนต์ของพระนางได้ใกล้ชิดกัน ได้อยู่ด้วยกันเข้ามาให้เราเห็นอยู่บ่อย ๆ เรื่องราวก็จะดำเนินด้วยการเรียนยิงธนู การฝึกร่างกายต่าง ๆ เพื่อกลายเป็นนักกีฬายิงธนู และมีแทรกด้วยกีฬาว่ายน้ำบ้าง เพราะสถานที่เรียนอยู่ที่เดียวกันคือชั้นล่างเป็นสระว่ายน้ำ และชั้นบนเป็นของทีมยิงธนู ก็จะได้เห็นการใช้ชีวิตของนักเรียนนักกีฬา เห็นการฝึกซ้อมที่กว่าจะสำเร็จชนะจนได้ถ้วยรางวัล เส้นทางของพวกเขาเป็นยังไง ดูเรื่องนี้ก็ทำให้รู้กฏข้อห้ามของกีฬายิงธนูคือห้ามเล็งธนูใส่ผู้คน ถือเป็นข้อห้ามที่สำคัญเลยนะคะ เพราะฉะนั้นใครเล่นกีฬาแนวอันตรายก็ระมัดระวังกันด้วยน้า และใครที่ชอบซีรีส์แนวโรงเรียน แนวกีฬา เรื่องนี้น่าจะเป็นอีกเรื่องที่ดูได้เพลิน ๆ เลยค่ะ

– เคมีพระนาง

เหยียนจื้อเชาและจินเจียอวี้ เป็นอีกคู่ที่เคมีดีเลยค่ะ และอยากกระซิบว่าพระเอกหุ่นดีมากกกกก ฉากเปิดตัวถึงจะบอกว่าเป็นดาราตกอับที่ต้องฝืนทนรับงานราคาแค่ไม่กี่หยวนกับการดูแลของผู้จัดการที่ดูแลส่ง ๆ แต่บอกเลยว่าฉากโชว์ตัวของจินเจียอวี้ทำให้อยากดูเรื่องราวต่อเลยค่ะ สงสารพระเอกสุดก็ตอนที่ต้องมุดช่องระบายอากาศหนีพวกนักข่าว แล้วยังเกือบจะถูกลูกธนูของนางเอกยิงให้ขิตแล้ว บอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่กัดที่กัดกันเสร็จก็ลูบหัวกันค่ะ ทะเลาะกันทีก็ง้อกันเร็ว อย่างตอนที่พระเอกทำถ้วยรางวัลตกแตก นางเอกก็คือโกรธมากเพราะมันคือรางวัลที่ทั้งทีมทุ่มเทฝึกซ้อมกว่าจะได้มา พระเอกก็สำนึกผิดและเข้าไปง้อด่วน ๆ เลยค่ะ และคำพูดที่ง้อก็เป็นอะไรที่ดีมาก หรืออย่างตอนที่โค้ชถามว่าใครทำถ้วยรางวัลแตก นางเอกก็จะช่วยยอมรับผิดแทนเพราะถือว่าตัวเองเป็นอาจารย์ของพระเอก แต่พระเอกก็ออกมายอมรับด้วย ทำให้เห็นพัฒนาการความสัมพันธ์ของคู่นี้มาก ๆ เชื่อว่าต่อไปนางเอกจะต้องเปลี่ยนใจจากคุณหมอสวีมาชอบพระเอกแน่นอนค่ะ 55+ เพราะพระเอกแม้จะซุ่มซ่ามไปหน่อยแต่ก็จริงใจและนิสัยดีมาก ๆ เลยน้า และในเรื่องยังมีคู่รองอีกสองคู่ด้วยค่ะ เป็นคู่ของจือเหวินเพื่อนนางเอกนักกีฬายิงธนูกับหลี่เจียหาวนักกีฬาว่ายน้ำที่ติ่งพระเอกด้วยกันทั้งคู่ คู่นี้ฮาดีค่ะ กับคู่รุ่นพี่ใหญ่นักกีฬาว่ายน้ำกับเชียร์ลีดเดอร์ คู่นี้ก็น่ารักเหมือนกัน

ใครที่ชอบซีรีส์แนวโรงเรียน แนวกีฬา ดูการใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนของนักกีฬายิงธนู ซีรีส์เล็งรักให้โดนใจเธอก็เป็นอีกเรื่องที่น่าดูมาก ๆ เลยค่ะ สามารถดูเล็งรักให้โดนใจเธอ ซับไทยได้ทาง WeTV นะคะ

ซีรีส์ที่คล้ายกัน

– รีวิว + เรื่องย่อ พิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter (2022) รักโรแมนติกของนักกีฬายิงปืนกับนักไลฟ์สด (ผลงาน หูอี้เทียน สิงเฟย)

ขอขอบคุณ WeTV และ weibo 瞄准靶心蔡金叶 มาก ๆ ค่ะ

Credit : ภาพปก 瞄准靶心蔡金叶

瞄准靶心蔡金叶 ภาพที่ 1,2,3,4,5

วิดีโอจาก Facebook WeTV เล็งรักให้โดนใจเธอ

*STAR COVER”อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน”*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 – วันที่ 11 สิงหาคม 2565

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.