ADVERTISEMENT

นทท.ยุโรปซึ้งใจ ครูสอนดำน้ำ-กู้ภัยเกาะเต่า ช่วยแฟนหนุ่มรอดจมทะเล

This image is not belong to us
ภาพจาก ศูนย์กู้ภัยเกาะเต่า

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 เมษายน ศูนย์วิทยุกู้ภัยเกาะเต่า มูลนิธิกุศลศรัทธา อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติว่ายน้ำจมสูญหายในทะเล ที่บริเวณอ่าวลึก หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน

จึงประสานรายงาน สภ.เกาะเต่า ทราบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบและช่วยเหลือ โดยพบนักท่องเที่ยวหญิงวัยรุ่นชาวต่างชาติ สัญชาติยุโรป ในชุดว่ายน้ำ นั่งร้องไห้อยู่บนชายหาด อยู่ในอาการขวัญเสีย โดยมีเพื่อนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติปลอบใจอยู่

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า แฟนหนุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้ลงไปว่ายน้ำออกไปจากชายฝั่งและหายตัวไป จึงแจ้งขอความช่วยเหลือ ขณะเดียวกันได้มีเรือนักท่องเที่ยวดำน้ำเกาะเต่า “บิ๊กบับเบิ้ล” โดยครูสอนดำน้ำและนักท่องเที่ยวดำน้ำได้ช่วยกันค้นหาจนพบผู้ชายชาวต่างชาติกำลังว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งด้วยความอ่อนแรง จึงเข้าช่วยเหลือนำขึ้นเรือและส่งกลับเข้าฝั่งด้วยความปลอดภัย

เมื่อนักท่องเที่ยวหญิงวัยรุ่นชาวต่างชาติได้พบแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ได้กอดกันด้วยความดีใจ พร้อมขอบครูสอนดำน้ำเกาะเต่าและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะเต่าที่ช่วยเหลือชีวิตอย่างปลอดภั ยและมีความประทับใจในน้ำใจของคนไทยเป็นอย่างมาก


ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.