Thailand Sport Magazine Sponsored
Categories: ว่ายน้ำ

กระแต ยอมแพ้.. เจอคุณแม่แซ่บกว่า ใส่ชุดว่ายน้ำลูกอวดหุ่นปัง ไม่เสียแรงพาฟิต ! – kapook.com

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

            กระแต อาร์สยาม ยังต้องยอมแพ้ เมื่อเจอคุณแม่วัย 55 แต่ยังแซ่บมาก ใส่ชุดลูกสาวแต่งเต็ม โพสอวดหุ่นเป๊ะปัง ไม่เสียแรงที่พาไปฟิต

            เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่แซ่บไม่แพ้กันเลยจริง ๆ สำหรับนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม กับคุณแม่ ที่แม้จะอายุ 55 ปีแล้ว แต่ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี มีความเซ็กซี่ และหุ่นที่เป๊ะปัง เพราะลูกสาวพาฟิตหุ่นจนเริดมาก ๆ เคยลงภาพในชุดบิกินี่คู่กันจนสร้างความฮือฮามาแล้ว !
 

            ล่าสุด (12 มิถุนายน 2564) กระแต อาร์สยาม ก็อวดภาพเด็ดของคุณแม่ให้ได้ชมกันอีกครั้ง กับความปังครั้งใหม่ ใส่ชุดว่ายน้ำลูกสาวถ่ายรูปริมทะเล หุ่นว่าแซ่บแล้ว ท่าโพสก็เด็ดไม่แพ้นางแบบอาชีพ คิดว่าตัวเองมั่นแล้ว เจอคุณแม่เข้าไปต้องขอกราบงาม ๆ โดยเจ้าตัวบอกว่า
 

            “1 , 2 or 3 ? My hot mom เอาซี่…..ความชุดลูก ความผมนั้น ความผิว ความหุ่น ความมั่นเอย (หนูว่าหนูมั่นละนะ) กราบแม่แบบเบญจางคประดิษฐ์ #ไปทะเลต้องใส่ชุดว่ายน้ำ #แม่ฉันอายุ55 #ชั้นรักร่างกายของฉัน #ความสุขของแม่ *ไม่เสียแรงพาแม่ฟิต เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่รักสุขภาพนะคะ”
 

            ส่วนงานหุ่นของขุ่นแม่จะเด็ดขนาดไหน ลองตามไปส่องกันได้เลยค่ะ !
 

ภาพจาก Instagram krataersiam8, mama_whan

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.