ADVERTISEMENT

ท่วมท้น ‘ณัฐวุฒิ’ ชนะเลือกตั้งผู้แทนสมาคมกีฬาไทย ขึ้นนั่งบอร์ด กกท.

This image is not belong to us

ท่วมท้น ‘ณัฐวุฒิ’ ชนะเลือกตั้งผู้แทนสมาคมกีฬาไทย ขึ้นนั่งบอร์ด กกท.

“บิ๊กก้อง” ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ตามที่ กกท. ได้ประกาศรับสมัครผู้สนใจเข้ารับเลือกเป็นกรรมการ กกท. ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 28-30 ธันวาคม 2563 และวันที่ 4-6 มกราคม 2564 ที่บริเวณโถงชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. หัวหมาก ที่ผ่านมานั้น

โดยมีผู้สมัครจำนวน 3 คน ได้แก่ 1.ผศ.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ นายกสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย, 2.น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย และ 3.นายณัฐวุฒิ เรืองเวส สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มกราคม ได้มีการเลือกตั้งกรรมการ กกท. ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” ที่บริเวณด้านหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท. โดยผลปรากฏว่า นายณัฐวุฒิ เรืองเวส สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ชนะการเลือกตั้งโดยได้ 35 คะแนน

ขณะที่ ผศ.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ นายกสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ได้ 16 คะแนน และ น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้ 10 คะแนน โดยมีผู้ที่มีสิทธิลงคะแนน จำนวน 88 คน มีคุณสมบัติครบสามารถใช้สิทธิเลือกตั้งได้ 79 คน มาใช้สิทธิลงคะแนน จำนวน 62 คน (เป็นบัตรดี 61 ใบ และบัตรเสีย 1 ใบ)

ทั้งนี้ ให้มีสิทธิยื่นคำคัดค้านต่อคณะกรรมการดำเนินการเลือกฯ ภายใน 3 วันนับแต่วันเลือก และหากไม่มีคำคัดค้าน คณะกรรมการจะนำเสนอรายชื่อต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และประกาศรายชื่อต่อไป

This image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to usThis image is not belong to usThis image is not belong to usThis image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to us

This image is not belong to us


ผู้สื่อข่าว กีฬา

ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.