Thailand Sport Magazine Sponsored

แฉ ยอโควิช ร่วมงานแจกรางวัล เทนนิส เยาวชน ทั้งที่มีเชื้อ โควิด-19 – ข่าวสด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

แฉ โนวัก ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1ของโลกชาวเซอร์เบีย ไปร่วมกิจกรรมเทนนิสเยาวชนที่บ้านเกิดในกรุงเบลเกรด ทั้งๆที่เพิ่งติด โควิด-19 ส่อเค้าทำให้หมดโอกาสที่จะได้รับอุทธรณ์ในการเข้าประเทศออสเตรเลีย เพื่อร่วมแข่งขันแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น” ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 ม.ค.นี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เดลีเมล์ รายงานว่า โนวัก วัย 34 ปี ถูกปฏิเสธวีซ่า เข้าออสเตรเลีย เพราะไม่มีเอกสารยืนยันได้รับการยกเว้นของแพทย์ เนื่องจากไม่ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 และเอกสารล่าสุดระบุว่า โนวัก เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 20 สมัย ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19และได้รับการรักษาจนหายปลอดเชื้อ 72 ชั่วโมงก่อนบินเข้าเมลเบิร์น โดยเวลานี้ถูกกักตัวอยู่ที่โรงแรม ปาร์ค โฮเทล ในเมลเบิร์น เพื่อรอฟังผลการอุทธรณ์ในวันที่ 10 ม.ค.นี้

อย่างไรก็ตามเอกสาร 35 หน้าที่ทนายความยื่นให้ศาลเพื่ออุทธรณ์การเข้าประเทศมีข้อพิรุธ ซึ่งอาจจะทำให้ สถานการณ์ของโนวักยิ่งย่ำแย่เข้าไปอีก เมื่อพบว่า โนวัก เข้าตรวจหาเชื้อและมีผลเป็นบวกเมื่อ 16 ธ.ค. แต่วันรุ่งขึ้น 17 ธ.ค.กลับเดินทางไปร่วมกิจกรรมมอบรางวัลการแข่งขันเทนนิสระดับเยาวชนที่เบลเกรด รวมถึงร่วมงานเปิดตัวสแตมป์ของตัวเอง ในฐานะนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงแก่ประเทศเซอร์เบีย โดยไม่มีการสวมหน้ากากป้องกันการแพร่เชื้อ ทำให้นักเทนนิสเยาวชน 23 คนซึ่งร่วมชักภาพด้วย และไม่ได้ใส่หน้ากากเช่นเดียวกันตกอยู่ในความเสี่ยง และก่อนหน้านั้น 2 วัน โนวัก ยังเดินทางไปชมการแข่งขันบาสเกตบอล ยูโร ลีก ระหว่าง เซอร์เวนา ซเวซดา และ บาร์ซา บาสเกต

ขณะที่กระแสในออสเตรเลีย ประชาชนส่วนใหญ่ไม่พอใจและไม่ต้องการให้ โนวัก ได้อภิสิทธิ์พิเศษใดๆในการเข้าประเทศ เนื่องจากเป็นการไม่รับผิดชอบต่อผู้คนส่วนใหญ่

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.